Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức xin lỗi người hâm mộ ĐT Việt Nam sau thất bại trước Thái Lan

Thứ Hai 27/12/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ người Nghệ An đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ nước nhà sau thất bại của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020.

Phan Văn Đức xin lỗi người hâm mộ

Mặc dù đã thi đấu đầy nỗ lực để sửa chữa cho những sai lầm ở lượt đi, tuy nhiên trong trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2020 diễn ra tối qua, 26/12, ĐT Việt Nam đã không thể một lần sút tung lưới đối thủ, và đành chấp nhận nhìn người Thái giành vé vào chung kết, sau chiến thắng với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận.

Việt Nam vs Thái Lan Phan Văn Đức Chanathip
Phan Văn Đức chơi nỗ lực trong trận bán kết lượt về với Thái Lan.

Và sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới khán giả, NHM nước nhà. Anh cho biết: "Vì những người hâm mộ mong chờ đội tuyển nhưng kết quả không được tốt nên thật tiếc. Tôi xin được gửi lời xin lỗi cũng như lời cảm ơn những cổ động viên đã luôn yêu mến chúng tôi".

Không chỉ có Hải 'Quế', một số tuyển thủ khác trong đó có Phan Văn Đức cũng đã có những giãi bày gửi tới CĐV sau trận. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân có hơn 1,6 triệu người theo dõi, Đức 'cọt' cho biết: "Chúng ta đã thua, nhưng vẫn hiên ngang ngẩng cao đầu để trở về.

Xin lỗi và cám ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành và yêu thương đội tuyển… Giờ là lúc nghĩ cho tương lai… một trận đấu tuyệt vời!"

Trong trận đấu bán kết lượt về vừa qua, tiền vệ Phan Văn Đức đã được HLV Park Hang Seo bố trí đá chính ngay từ đầu thay vì phải ngồi dự bị như ở lượt đi. Và có thể nói ngôi sao SLNA đã thi đấu đầy xông xáo, nhiệt huyết trên mặt trận tấn công của ĐT Việt Nam trong suốt 70 phút có mặt trên sân trước khi bị thay ra để nhường chỗ cho Tuấn Anh.

Mặc dù Đức 'cọt' và đồng đội không thể chọc thủng lưới Voi chiến ở trận này song ít ra họ cũng đã khiến cho đối thủ phải nhiều phen giật mình với những đường tấn công mạch lạc, giàu sự đột biến và đầy tốc độ.

Chia tay giải đấu khu vực trong nuối tiếc, Phan Văn Đức cùng ĐT Việt Nam sẽ có quãng thời gian một tháng để nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị trước khi tiếp tục bước vào vòng loại thứ 3, World Cup 2022 với hai màn so tài gặp Australia trên sân khách (27/1/2022) và tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà (1/2/2022, mùng Một Tết Nhâm Dần).

ĐT Việt Nam và giá trị của thất bại ở AFF Cup 2020ĐT Việt Nam và giá trị của thất bại ở AFF Cup 2020
Không có một sức mạnh nào là trường tồn với thời gian. Và ĐT Việt Nam cũng không cần phải quá buồn khi đã làm hết sức mình. Quan trọng là họ sẽ rút ra được...
ĐT Việt Nam chưa thể về nước sau AFF Cup 2020ĐT Việt Nam chưa thể về nước sau AFF Cup 2020
Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ bị giam lỏng tại Singapore trong ít ngày nữa, mặc dù họ đã phải dừng bước ở AFF Cup 2020.
Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan mừng vì đã lâu rồi mới thắng Việt NamNữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan mừng vì đã lâu rồi mới thắng Việt Nam
Với việc vượt qua ĐT Việt Nam ở bán kết để giành tấm vé tiến vào chung kết, nữ trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, Nualphan Lamsam rất lấy làm tự hào về đội...
Đoàn Văn Hậu an ủi ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020Đoàn Văn Hậu an ủi ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020
Ngay sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tối 26/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã dành những lời động viên cho toàn đội.
ĐT Việt Nam nối dài kỷ lục buồn sau thất bại trước Thái LanĐT Việt Nam nối dài kỷ lục buồn sau thất bại trước Thái Lan
Không thể ngược dòng trước người Thái để vào chung kết AFF Cup, ĐT Việt Nam của chúng ta đã nối dài kỷ lục để thua ở bán kết tại sân chơi số 1 khu vực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X