Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo ra yêu cầu chưa từng có

Thứ Tư 15/12/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo yêu cầu các tuyển thủ ĐT Việt Nam tự phân tích những điểm mạnh, điểm yếu của Indonesia để đề xuất những phương án hợp lý.

Yêu cầu mới lạ của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo đã có những thay đổi trong buổi họp chiến thuật của ĐT Việt Nam mới đây. Thay vì cùng các trợ lý mổ băng và phân tích đối thủ Indonesia rồi đưa ra đấu pháp, thầy Park yêu cầu các học trò tự xem băng hình và chủ động tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ để đưa ra những đề xuất chiến thuật.

Tất nhiên, BHL ĐT Việt Nam vẫn sẽ đưa ra những quyết định cuối cùng về đấu pháp. Thông qua cách làm này, HLV Park Hang Seo muốn các học trò có được góc nhìn riêng của mình về đối thủ Indonesia, qua đó gia tăng sự tập trung trước trận đấu.

ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo yêu cầu ĐT Việt Nam tự phân tích điểm mạnh,điểm yếu của Indonesia, qua đó đưa ra những đề xuất chiến thuật.

ĐT Việt Nam đã giành 6 điểm tuyệt đối trước Lào và Malaysia. Chỉ cần ít nhất 1 điểm trước Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo gần như chắc chắn góp mặt ở Bán kết AFF Cup 2020 trong bối cảnh chỉ phải chạm trán Campuchia ở lượt trận cuối. Còn nếu giành trọn vẹn 3 điểm, tấm vé vào Bán kết cùng ngôi nhất bảng chắc chắn thuộc về ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cũng đã công bố danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Việt Nam trước Indonesia. So với trận gặp Malaysia, chỉ có duy nhất 1 sự thay đổi đến từ việc Minh Vương thế chỗ của Đức Huy.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào 19h30 ngày 15/11 (Theo giờ Việt Nam).

Báo Indo chỉ ra ba cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt NamBáo Indo chỉ ra ba cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam
Tờ Bola của Indonesia chỉ ra ba cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía ĐT Việt Nam trước trận đấu tới tại AFF Cup.
Danh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Minh Vương thay Đức HuyDanh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Minh Vương thay Đức Huy
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam được đăng kí cho cuộc đối đầu Indonesia tại lượt trận thứ tư bảng B AFF Cup 2020.
Quế Ngọc Hải, Thành Chung không cần tẩy thẻ trước IndonesiaQuế Ngọc Hải, Thành Chung không cần tẩy thẻ trước Indonesia
Nếu phải nhận thẻ vàng trong trận gặp Indonesia, 2 trung vệ Quế Ngọc Hải và Thành Chung sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X