Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không cần thắng đẹp, chỉ cần 3 điểm trước Malaysia

Thứ Bảy 11/12/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận chung kết sớm của bảng B, HLV Park Hang Seo khẳng định kết quả là quan trọng nhất.

Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Malaysia

Chiến lược gia người Hàn Quốc nói về sự chuẩn bị trước trận đấu vào ngày mai: “Chúng tôi vẫn chuẩn bị như bình thường, Malaysia cũng được đánh giá là ứng viên vô địch. So với ở vòng loại 2 World Cup, đội hình của họ đã có 6 cầu thủ thay đổi. 

Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng đến trận đấu tới. Vì điều kiện sinh hoạt, chúng tôi gần như sống tập trung trong khách sạn nên cũng phải tìm cách giải quyết vấn đề tâm lý.

Chúng tôi đã gặp Malaysia 5 lần và chưa thua. Nhưng kết quả trong quá khứ chỉ phản ánh quá trình. Cũng là đối thủ đó nhưng trận đấu mới có thể sẽ khác biệt. Giờ nói tự tin bao nhiêu % thì tôi không nói được. Chúng tôi chỉ tập trung chuẩn bị tốt và nỗ lực từng trận.

HLV Park Hang Seo không cần thắng đẹp, chỉ cần 3 điểm trước Malaysia hình ảnh gốc
HLV Park Hang Seo và toàn đội chuẩn bị trước trận gặp Malaysia

Thực ra vào trận mới biết được Malaysia đá thế nào. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, tấn công hết sức, phòng ngự hết sức.”

Chia sẻ về thông tin cho rằng Malaysia đang đề xuất bổ sung lực lượng thay thế những cầu thủ Covid, ông Park tiếp tục: “Chúng tôi biết Malaysia mất 4-5 cầu thủ vì Covid, nhưng từ đầu có quy định rõ ràng cầu thủ có vấn đề gì đó hoặc Covid xử lý như thế nào. Nếu bổ sung thay thế thì không hợp lý bởi chúng ta đều biết tình hình ra sao, thì sao họ không chủ động chuẩn bị nhiều lên, mang nhiều hơn 30 cầu thủ chẳng hạn. Chúng tôi cũng có trường hợp Hùng Dũng, cũng đăng ký bổ sung mà có được triệu tập đâu.”


Khi được hỏi liệu sẽ hướng đến một trận đấu đẹp mắt hay sự hiệu quả, HLV Park Hang Seo trả lời: “Tôi chỉ chú trọng kết quả, đá thế nào thắng là được."

Xuân Trường: Nếu muốn bảo vệ chức vô địch phải đánh bại MalaysiaXuân Trường: Nếu muốn bảo vệ chức vô địch phải đánh bại Malaysia
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Malaysia vào ngày mai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ tự tin bằng tiếng Anh.
ĐT Malaysia tổn thất nặng nề trước trận chung kết sớm với Việt NamĐT Malaysia tổn thất nặng nề trước trận chung kết sớm với Việt Nam
ĐT Malaysia đang lâm vào tình trạng báo động khi xuất hiện cầu thủ thứ 4 nhiễm Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X