Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận cảnh báo đanh thép trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2020

Thứ Năm 30/12/2021 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2020, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan Nualphan Lamsam đã có những nhắn nhủ đến các cầu thủ đội nhà.

Nualphan Lamsam lo lắng trận chung kết lượt về AFF Cup

Trên sân vận động quốc gia Singapore, ĐT Thái Lan đã dễ dàng hạ gục đối thủ của họ tại chung kết là Indonesia với tỷ số cực đậm. Đây được xem là trận chung kết nhẹ nhàng nhất của “Voi chiến” tại đấu trường AFF Cup. Dẫu đã đặt một tay vào chiếc cúp vô địch, ĐT Thái Lan vẫn nhận cảnh báo đanh thép từ bà Nualphan Lamsam.

Theo đó, vị nữ trưởng đoàn này cho rằng đây chưa phải là kết quả cuối cùng. ĐT Thái Lan còn trận quyết đấu cuối cùng vào hôm 1/1/2022 tới đây.

“Tôi rất lấy làm lo lắng bởi Indonesia là đội bóng có phong cách thi đấu rất nhanh. Họ có sức trẻ và pressing cả trận. Chiến thắng 4-0 của đội nhà khiến tôi cảm thấy rất vui mừng. Hy vọng rằng ĐT Thái Lan có thể giành chiến thắng và đem chức vô địch về nước ở trận đấu chung kết lượt về AFF Cup. Tuy nhiên, các cầu thủ không được phép chủ quan”, Madam Pang chia sẻ.

Nualphan Lamsam

Nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam cùng HLV Poling cảm ơn người hâm mộ sau trận thắng Indonesia

Sau khi trận đấu kết thúc, bà đã cùng toàn đội Thái Lan đi quanh sân vận động để cảm ơn đến người hâm mộ đã có mặt trên khán đài tiếp sức cho đội nhà. Có khoảng 10.000 khán giả đến sân theo dõi trận chung kết lượt đi. CĐV Thái Lan chiếm số lượng đông đảo hơn với 6.000 người.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan đã toàn thắng 4 trận vòng bảng. Giành chiến thắng trước Việt Nam ở trận bán kết lượt đi, cầm hoà ở trận ượt về. Tới trận chung kết lượt đi họ đã dễ dàng hạ gục Indonesia với tỷ số 4-0. Qua đó kéo dài chuỗi bất bại tại AFF Cup lên con số 14 trận.

Đoàn quân của HLV Mano Polking có cơ hội nâng cao thành tích của mình lên trên con số 15 nếu tiếp tục không để thua Indonesia ở trận chung kết lượt về. Với sức mạnh hiện tại, ĐT Thái Lan để làm được điều đó là không quá khó khăn.

Kawin Thamsatchanan lần đầu chia sẻ sau cú sốc mất người thânKawin Thamsatchanan lần đầu chia sẻ sau cú sốc mất người thân
Thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan chia sẻ khi được trao cơ hội trong trận chung kết AFF Cup sau khi đón tin buồn mất người thân.
ĐT Indonesia và những kỷ lục buồn tại các giải đấu khu vựcĐT Indonesia và những kỷ lục buồn tại các giải đấu khu vực
Trận thua đậm trước ĐT Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2020 tiếp tục nối dài những kỷ lục buồn của bóng đá Indonesia ở những giải đấu khu vực.
VIDEO: HLV Thái Lan bật khóc về quyết định đưa Kawin vào sânVIDEO: HLV Thái Lan bật khóc về quyết định đưa Kawin vào sân
Trong buổi họp báo sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan đã không giấu nổi xúc động khi được hỏi về lý do cho thủ môn Kawin...
HLV Mano Polking muốn dập tắt toàn bộ hy vọng của ĐT IndonesiaHLV Mano Polking muốn dập tắt toàn bộ hy vọng của ĐT Indonesia
Chiến thắng với cách biệt 4-0 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020, HLV Alexandre Polking muốn ĐT Thái Lan dập tắt toàn toàn hy vọng của ĐT Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X