Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan lo ngại Việt Nam đảo ngược tình thế

Thứ Bảy 25/12/2021 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, Nualphan Lamsam cảnh báo đội nhà trước thềm đấu Việt Nam tại bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Nualphan Lamsam cảnh báo đội nhà về ĐT Việt Nam

Chiều ngày 25/12, HLV Mano Polking đã cho toàn đội tập thêm những bài tập chiến thuật, cùng với đó khắc phục những lỗi mắc phải ở trận đấu trước đó. Buổi tập kéo dài hơn 1 tiếng dưới cơn mưa nặng hạt nhưng toàn đội vẫn tập luyện hăng say.

Trong buổi tập của “Voi chiến” còn có sự xuất hiện của trưởng đoàn Madam Pang. Sau trận bán kết lượt đi, Madam Pang đánh giá cao tinh thần và tâm lý của toàn đội. Bà cho rằng đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking đã thi đấu bình tĩnh trước những tình huống khiêu khích của cầu thủ Việt Nam.

Chia sẻ trước báo giới, trưởng đoàn Thái Lan cho hay: "Ngày mai, ĐT Thái Lan sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất và không được phép coi thường Việt Nam. Dù có được lợi thế dẫn trước 2 bàn nhưng chúng ta đều biết đối thủ hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ để giành tấm vé vào chung kết, nhưng đó cũng là mục tiêu của Thái Lan”.

Nualphan Lamsam

Nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam không cho phép Thái Lan coi thường ĐT Việt Nam

"Đây là trận đấu quan trọng, các cầu thủ sẽ phải thi đấu dưới áp lực lớn. Chúng ta phải giành lại ngôi vị số một Đông Nam Á. Chính vì vậy, sự cổ vũ của người hâm mộ Thái Lan ở quê nhà và cả ở Singapore đều vô cùng quan trọng”

, bà Madam Pang chia sẻ.

Trái ngược với sự khiêm nhường của vị nữ trưởng đoàn, trung vệ Kritsada Kaman lại tỏ ra vô cùng tự tin: “Toàn đội đã xem các trận đấu gần đây của đối thủ và thấy không có gì đáng sợ, Ở trận đấu tới, ĐT Thái Lan sẽ tiếp tục duy trì cách chơi như trận lượt đi, tìm thêm những cách để giảm áp lực của đối thủ. Bản thân tôi sẵn sàng thi đấu hết khả năng cả khi đã nhận một thẻ vàng".

Trong buổi họp báo diễn ra trưa ngày 25/12, HLV Mano Polking không ngần ngại tiết lộ chiến thuật sẽ dùng trong trận tái đấu với ĐT Việt Nam. "Voi chiến" sẽ chơi tấn công như đã làm ở hiệp một trận lượt đi giữa hai đội. Trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/12 trên sân vận động quốc gia Singapore.

Chân dung trọng tài bắt chính gây tranh cãi trong trận Indonesia vs SingaporeChân dung trọng tài bắt chính gây tranh cãi trong trận Indonesia vs Singapore
Ông Kassem Elhatmy là trọng tài bắt chính trận đấu giữa Indonesia và Singapore ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2020.
Điều đặc biệt xuất hiện trong trận Indonesia vs SingaporeĐiều đặc biệt xuất hiện trong trận Indonesia vs Singapore
Lần đầu tiên tại AFF Cup 2020, người hâm mộ được chứng kiến điều này, diễn ra trong trận đấu bán kết lượt về giữa Indonesia vs Singapore.
Được FIFA cộng điểm, ĐT Thái Lan tăng 2 bậc sau trận thắng Việt NamĐược FIFA cộng điểm, ĐT Thái Lan tăng 2 bậc sau trận thắng Việt Nam
Với việc giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan đã được FIFA cộng điểm và tạm vươn lên hạng 113 thế giới.
Lộ diện người thay thế HLV Tan Cheng Hoe dẫn dắt ĐTQG MalaysiaLộ diện người thay thế HLV Tan Cheng Hoe dẫn dắt ĐTQG Malaysia
Với việc ĐT Malaysia bị loại ngay từ vòng bảng AFF Cup 2020, vị trí của HLV Tan Cheng Hoe đang bị lung lay dữ dội, nhiều khả năng cái tên sẽ thay thế nhà cầm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X