Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ trưởng đoàn Thái Lan tự tin vào sức mạnh của đội nhà

Thứ Năm 25/11/2021 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với báo giới, nữ tướng Nualphan Lamsam tin tưởng ĐT Thái Lan đủ sức làm khuynh đảo Đông Nam Á một lần nữa.

Vào ngày hôm qua 24/11, ĐT Thái Lan đã chốt danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2020. Trong số này có nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài cùng nhiều Thái kiều.

Trưởng đoàn Nualphan Lamsam
Trưởng đoàn Nualphan Lamsam tự tin vào sức mạnh của ĐT Thái Lan.

Có thể nói lúc này người Thái đang rất tự tin cho khả năng chinh phục chức vô địch. Và nói về chuyện này nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam cho biết: "Không dễ để HLV Polking có thể chọn ra danh sách đội tuyển quốc gia dự AFF Cup, nhất là khi giai đoạn lượt đi của giải VĐQG Thái Lan vẫn chưa kết thúc.

Chúng tôi đã họp bàn khá lâu mới thông qua được mọi thứ. Tuy nhiên, tôi tin tưởng ban huấn luyện đã gọi 30 cầu thủ tốt nhất. Dàn cầu thủ này đủ sức để giúp tuyển Thái Lan làm khuynh đảo Đông Nam Á một lần nữa".

AFF Cup 2020 là giải đấu vô cùng ý nghĩa với đội tuyển Thái Lan. Vì đây là giải đấu đầu tiên mà Nualphan Lamsam giữ vai trò trưởng đoàn. Nếu thành công ở giải lần này, đó có thể sẽ trở thành một cú hích để bà trở thành Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan trong tương lai.

Tuy nhiên theo báo chí Thái Lan, AFF Cup 2020 là giải đấu mà Voi chiến không được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vương. Tờ Prachachat bình luận: "Ở thời điểm này, đội tuyển Việt Nam đã vươn lên nắm giữ ngôi vị số một Đông Nam Á. Đó là sự thật mà chúng ta phải chấp nhận.

Điều duy nhất mà đội tuyển Thái Lan có thể làm cố gắng để lấy lại ngôi vô địch. Tuy nhiên, ở thời điểm này, bóng đá Thái Lan chưa có những bước phát triển tốt".

Dẫn dắt ĐT Thái Lan ở giải lần này là tân HLV Mano Polking. Bản thân nhà cầm quân này chưa có nhiều thời gian làm việc với đội bóng dù vị cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM rất am hiểu bóng đá Thái Lan.

Ngoài ra, Voi chiến cũng chỉ tập trung 7 ngày trước AFF Cup 2020. Việc không thi đấu cùng nhau trong thời gian dài ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới khả năng thi đấu gắn kết giữa các cầu thủ.

ĐT Việt Nam và sự khôn ngoan cần thiết ở AFF Cup 2020ĐT Việt Nam và sự khôn ngoan cần thiết ở AFF Cup 2020
Bóng đá Việt Nam cần sự thực dụng và khôn ngoan tại AFF Cup 2020 khi mà các đối thủ có thể dùng tiểu xảo hay phạm lỗi kín để gây ức chế đoàn quân áo đỏ.
CĐV Thái Lan lo ngại đội nhà bị ĐT Việt Nam ngáng đường tại AFF CupCĐV Thái Lan lo ngại đội nhà bị ĐT Việt Nam ngáng đường tại AFF Cup
Trong một cuộc khảo sát mới đây của một trường Đại học xứ Chùa vàng, CĐV Thái Lan lo ngại ĐT Việt Nam sẽ ngáng đường đội nhà trong chiến dịch chinh phục ngôi...
HLV Polking lý giải việc triệu tập thủ môn Kawin lên ĐT Thái LanHLV Polking lý giải việc triệu tập thủ môn Kawin lên ĐT Thái Lan
HLV Mano Polking đã đưa ra câu trả lời của mình xung quanh việc triệu tập thủ thành Kawin Thamsatchanan đang được đánh giá là không có phong độ cao.
Danh sách chính thức ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2020: Hàng tiền vệ hùng hậuDanh sách chính thức ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2020: Hàng tiền vệ hùng hậu
HLV Alexandre Polking đã mang theo tới 15 tiền vệ trong danh sách 30 tuyển thủ Thái Lan góp mặt tại kỳ AFF Cup lần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X