Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chơi lớn như ĐT Thái Lan, thuê hẳn chuyên cơ riêng về nước

Thứ Sáu 31/12/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa chính thức giành ngôi vô địch AFF Cup 2020 nhưng ĐT Thái Lan đã có kế hoạch để mang cúp trở về nhà.

Nữ trưởng đoàn Thái Lan thuê chuyên cơ đưa đội về nước

Theo đó, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan, Nualphan Lamsam với tên gọi thân mật Madam Pang quyết định thuê chuyên cơ đưa “Voi chiến” về nước sau khi AFF Cup 2020 kết thúc. Quyết định này được công bố vào ngày 30/12, trước hai ngày trước khi thầy trò HLV Polking bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2020.

“Các cầu thủ đã phải sinh hoạt trong điều kiện không hoàn hảo với những khó khăn về ăn uống, sinh hoạt. Họ đã hy sinh rất nhiều để hướng đến mục tiêu cao nhất vì thế tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất để họ sớm được trở về nghỉ bên gia đình, người thân”, Madam Pang chia sẻ.

Nualphan Lamsam

Nualphan Lamsam thuê chuyên cơ riêng đưa đội về nước sau AFF Cup

Việc di chuyển bằng chuyên cơ riêng sẽ giúp các đoàn Thái Lan dự AFF Cup lần này theo bà Madam Pang là vừa có thể đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, vừa rút ngắn thời gian trở về nước.

"Việc thuê máy bay, ngoài việc tạo sự thuận tiện cho các cầu thủ và tất cả thành viên đội bóng, cũng vì lý do trang bị của đội khá nhiều. Nó cũng giúp ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Bởi vì tất cả chúng tôi đều an toàn sau khi xét nghiệm PCR. Cách này sẽ giúp tất cả các vận động viên trở về Thái Lan và câu lạc bộ một cách trọn vẹn".

Màn đối đầu giữa ĐT Thái Lan và Indonesia thuộc khuôn khổ trận chung kết lượt về AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 1/1/2022. Đoàn quân dưới quyền HLV Polking đã giành chiến thắng 4-0 ở lượt đi và họ có cơ sở để làm điều tương tự trong trận lượt về.

Sếp lớn Indonesia: Chúng ta phải cầu nguyện và cổ vũ tinh thần các tuyển thủSếp lớn Indonesia: Chúng ta phải cầu nguyện và cổ vũ tinh thần các tuyển thủ
Dù đã nhận thất bại 0-4 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 trước Thái Lan, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Mochamad Iriawan vẫn đặt niềm tin vào việc...
Rộ tin Quang Hải được đội bóng châu Âu ngỏ lời chiêu mộRộ tin Quang Hải được đội bóng châu Âu ngỏ lời chiêu mộ
Dù ĐT Việt Nam không thành công tại AFF Cup 2020 nhưng màn trình diễn đẳng cấp của Quang Hải đã lọt “mắt xanh” của đội bóng châu Âu dự Champions League.
Indonesia đặt tham vọng giành HCV SEA Games 31 với lứa trẻ tiềm năngIndonesia đặt tham vọng giành HCV SEA Games 31 với lứa trẻ tiềm năng
U23 Indonesia với lứa cầu thủ tài năng đang thi đấu tại AFF Cup 2020 được kỳ vọng sẽ giành tấm huy chương vàng SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam.
ĐT Thái Lan nhận cảnh báo đanh thép trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2020ĐT Thái Lan nhận cảnh báo đanh thép trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2020
Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2020, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan Nualphan Lamsam đã có những nhắn nhủ đến các cầu thủ đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X