Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: ĐT Việt Nam chốt danh sách, Tuấn Anh chính thức bị loại

Thứ Sáu 18/11/2016 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp cách đây ít phút của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã quyết định loại tiền vệ Tuấn Anh vì chấn thương, đồng thời gút danh sách 23 tuyển thủ chính thức tham dự AFF Cup 2016.


Nong DT Viet Nam chot danh sach, Tuan Anh chinh thuc bi loai hinh anh
Tuấn Anh chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2016

Đúng như dự kiến, do ngày mai 19/11 phải nộp danh sách 23 cầu thủ cuối cùng lên BTC nên HLV Hữu Thắng không thể trì hoãn thêm được nữa. Và sau buổi họp vào tối nay (18/11) tại khách sạn, chiến lược gia xứ Nghệ đành chấp nhận phải loại tiền vệ Tuấn Anh vì không kịp hồi phục chấn thương. Đây vừa là tổn thất lớn của ĐT Việt Nam, vừa là tiếc nuối của chính Tuấn Anh và đông đảo NHM.

HLV Hữu Thắng tiếc nuối nói về vấn đề này: “Chúng tôi đã làm mọi cách tốt nhất với Tuấn Anh. Việc cậu ấy vắng mặt sẽ khiến lối chơi của tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, tôi cũng đã có biện pháp thay thế”.

Đây không phải lần đầu Tuấn Anh lỡ hẹn với một giải đấu quan trọng vì chấn thương. Tại SEA Games 28 vào năm ngoái, tiền vệ người Thái Bình cũng dính chấn thương dai dẳng và không thể cùng U23 Việt Nam đến Singapore. Như vậy, HLV Hữu Thắng đã có quyết định mạo hiểm là đưa đúng 2 tiền vệ trung tâm là Hoàng Thịnh và Xuân Trường để dự AFF Cup 2016.

Ngoài Tuấn Anh, người còn lại bị loại không gây bất ngờ là hậu vệ Quang Huy. Dù được đánh giá là đa năng nhưng với sự non kém kinh nghiệm thì cầu thủ của Hải Phòng vẫn bị đánh giá thấp hơn các đồng đội khác. Như vậy, 4 trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ là Ngọc Hải, Đình Luật, Tiến Thành và Tiến Dũng. 

Vào sáng mai, Tuấn Anh và Quang Huy sẽ bay về nước. Còn ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận mở màn gặp Myanmar vào lúc 18h30 ngày 20/11.

Danh sách chính thức của ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2016

Thủ môn: Nguyên Mạnh, Văn Lâm, Tuấn Linh.

Hậu vệ: Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh, Đình Đồng, Ngọc Đức, Văn Hoàn, Tiến Dũng, Tiến Thành.

Tiền vệ: Trọng Hoàng, Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Thành Lương, Minh Tuấn, Xuân Trường.

Tiền đạo: Công Vinh, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thắng, Văn Quyết.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X