Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: ĐT Việt Nam chốt danh sách, Huy Toàn và Huy Hùng bị loại

Chủ Nhật 13/11/2016 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào cuối giờ chiều hôm nay, HLV Hữu Thắng đã chốt danh sách 25 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2016.

Nong DT Viet Nam chot danh sach, Huy Toan va Huy Hung bi loai hinh anh
Huy Toàn và Huy Hùng bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Sau trận đấu với Fukuoka vào tối qua, ĐT Việt Nam đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất trong năm. Trải qua những trận giao hữu trong hơn 1 tháng qua, NHM đã dần mường tượng ra bộ khung đội tuyển. Dù vậy thì việc ai được dự AFF Cup 2016, ai phải ở nhà vẫn là câu hỏi nằm trong vòng bí ẩn. Phải tới cuối giờ chiều hôm nay mới được HLV Hữu Thắng làm sáng tỏ.

Dư âm Việt Nam 0-0 Avispa: Thử nghiệm hay không, hư hư thực thực!
(Bongda24h.vn) – Có quá nhiều vấn đề đáng bàn sau trận đấu tập dượt cuối cùng trước thềm AFF Cup 2016 của ĐT Việt Nam. Ngay cả nếu chỉ coi đây là một trận đấu...

Không ngoài dự kiến khi 5 cầu thủ không được thi đấu trong thời gian qua như trung vệ Minh Tùng, tiền vệ Huy Hùng, tiền vệ Huy Toàn, thủ môn Tuấn Mạnh và tiền đạo Đình Tùng đã bị loại. Trường hợp của Minh Tùng, Tuấn Mạnh và Đình Tùng không quá đáng tiếc. Tuy nhiên Huy Toàn và Huy Hùng là những trường hợp cực kỳ khó hiểu của chiến lược gia xứ Nghệ. Đặc biệt là vị trí của Huy Hùng khi chúng ta chỉ có 1 tiền vệ phòng ngự duy nhất là Hoàng Thịnh.

Theo điều lệ của AFF Cup, mỗi đội chỉ được phép đăng ký 23 cầu thủ. Do đó, trong cuộc họp kỹ thuật trước khi giải diễn ra một ngày sẽ có thêm 2 người chia tay giải đấu số một khu vực. Vị trí thủ môn và tiền đạo đã cố định. Những cái tên nằm trong vòng nguy hiểm là Văn Hoàn, Tiến Dũng, Quang Huy, Ngọc Đức, Phi Sơn. HLV Hữu Thắng muốn chờ đến hạn chót mới gút danh sách chính thức bởi hiện tại vẫn đang có những chấn thương của Hoàng Thịnh, Tuấn Anh.

Sau đây, ĐT Việt Nam sẽ có thêm 1-2 buổi tập trên sân Thống Nhất. Sáng 15/11, họ sẽ lên đường sang Myanmar tham dự AFF Cup. Toàn đội sẽ lưu trú tại khách sạn 4 sao Parami ở Yangon. Căn cứ vào tình hình tập luyện, HLV Hữu Thắng sẽ loại thêm 2 cầu thủ nữa để chốt danh sách gửi lên ban tổ chức.

Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2016

Thủ môn: Nguyên Mạnh, Văn Lâm, Tuấn Linh.

Hậu vệ: Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh, Đình Đồng, Ngọc Đức, Văn Hoàn, Tiến Dũng, Tiến Thành, Quang Huy.

Tiền vệ: Trọng Hoàng, Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Thành Lương, Minh Tuấn, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Tiền đạo: Công Vinh, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thắng, Văn Quyết.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X