Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Những tình huống Indonesia đốn hạ không thương tiếc ĐT Việt Nam

Zalo
Không ít lần các tuyển thủ ĐT Việt Nam phải hứng chịu những pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết từ Indonesia trong trận đấu vừa qua.

Với mục tiêu có điểm, Indonesia không ngần ngại đá rắn để ngăn chặn ĐT Việt Nam. Đội bóng của HLV Shin Tae Yong không ít lần có những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với các cầu thủ áo đỏ.

Các học trò HLV Park Hang Seo thường xuyên nằm sân đau đớn trước những pha vào bóng như vậy. Và Công Phượng đã thiếu may mắn khi dính chấn thương và phải rời sân ngay sau hiệp 1. 

Trước lối đá rắn của Indonesia, ĐT Việt Nam gặp không ít khó khăn trong việc triển khai tấn công, qua đó chỉ có được 1 điểm với trận hòa 0-0.

Thống kê dứt điểm tệ không tưởng của ĐT Việt Nam trước IndonesiaThống kê dứt điểm tệ không tưởng của ĐT Việt Nam trước Indonesia
Tung ra tới 21 cú dứt điểm trước Indonesia nhưng ĐT Việt Nam không một lần chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, qua đó chấp nhận kết quả hòa 0-0.
5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-0 Indonesia: Sự tỉnh đòn của ông Shin Tae Yong5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-0 Indonesia: Sự tỉnh đòn của ông Shin Tae Yong
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, Indonesia đã có một trận đấu rất đáng khen trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Việt...
VIDEO: Đạp vào ngực Hồng Duy, cầu thủ Indo thoát thẻ đỏVIDEO: Đạp vào ngực Hồng Duy, cầu thủ Indo thoát thẻ đỏ
Phút 30, cầu thủ Indonesia có tình huống đạp thẳng vào ngực hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy nhưng không hề bị trọng tài truất quyền thi đấu.
Xót xa hình ảnh ĐT Việt Nam liên tục nằm sân trước lối đá rắn của IndonesiaXót xa hình ảnh ĐT Việt Nam liên tục nằm sân trước lối đá rắn của Indonesia
Lối chơi rắn và không ngần ngại va chạm của Indonesia khiến các tuyển thủ ĐT Việt Nam gặp phải không ít khó khăn ở trận đấu vừa qua.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X