Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ nào của Việt Nam có thể bị treo giò ở bán kết AFF Cup 2022?

Thứ Ba 03/01/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu phải nhận hai thẻ vàng ở vòng bảng, những gương mặt dưới đây hoàn toàn có thể sẽ phải làm khán giả khi ĐT Việt Nam đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Tính tới lúc này, ĐT Việt Nam đã có 3 cầu thủ phải nhận thẻ ở vòng bảng AFF Cup 2022. Đó là hai tấm thẻ vàng liên tiếp của Văn Toàn và 1 thẻ vàng của Hoàng Đức ở trận gặp Malaysia ở lượt đấu thứ hai. 

Vu Van Thanh Viet Nam vs Singapore 30/12
Văn Thanh và Hoàng Đức là hai cái tên có nguy cơ bị treo giò của ĐT Việt Nam

Tiếp đó tới trận gặp Singapore hôm 30 vừa qua, tới lượt Vũ Văn Thanh phải nhận thẻ sau một tình huống phạm lỗi ở phút 79. 

Như vậy, Hoàng Đức và Văn Thanh đang là hai cái tên nằm trong 'vùng nguy hiểm'. Bởi nếu họ phải nhận thêm một thẻ vàng nữa ở lượt đấu cuối vòng bảng gặp Myanmar thì chắc chắn cả hai sẽ phải làm khán giả ở vòng bán kết. 

Theo điều lệ, các tấm thẻ phạt sẽ được xóa ở vòng bán kêt. Song nếu một cầu thủ phải nhận 2 thẻ phạt ở vòng bảng thì người này sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp. Vì vậy, để an toàn thì HLV Park không nên dùng Hoàng Đức và Văn Thanh ở trận tới nhằm tránh kịch bản tệ nhất có thể xảy ra.

Nếu vượt qua Myanmar, ĐT Việt Nam sẽ có được ngôi đầu của bảng B. Như vậy họ sẽ gặp Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022. Trận đấu lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra tại xứ Vạn đảo vào ngày 6/1 còn trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 3 ngày tại Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam đặt vé sớm, vạch sẵn kế hoạch đấu IndonesiaĐT Việt Nam đặt vé sớm, vạch sẵn kế hoạch đấu Indonesia
Ngay sau khi xác định được đội nhì bảng A là Indonesia, BHL đội tuyển Việt Nam đã sớm lên kế hoạch cho trận bán kết lượt đi sắp tới của tuyển Việt Nam.
Sân Mỹ Đình được yêu cầu thay đổi trước trận gặp MyanmarSân Mỹ Đình được yêu cầu thay đổi trước trận gặp Myanmar
Sau những phản ánh của giới truyền thông về cơ sở vật chất xuống cấp ở SVĐ Mỹ Đình, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Đặng Hà Việt đã đến sân Mỹ Đình thị sát và kiểm tra công tác chuẩn bị trước trận Việt Nam - Myanmar.
Nhận định Việt Nam vs Myanmar (19h30 ngày 03/01): Thắng nhẹ, dành sức cho bán kếtNhận định Việt Nam vs Myanmar (19h30 ngày 03/01): Thắng nhẹ, dành sức cho bán kết
Rõ ràng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không bung hết sức ở trận Việt Nam vs Myanmar, khi mà họ gần như sẽ đá bán kết sau đây 3 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X