Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhóm hooligan Malaysia đánh CĐV Việt Nam bị trừng trị

Thứ Hai 08/12/2014 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông Malaysia, các fan quá khích Malaysia tấn công CĐV Việt Nam chủ yếu là những thành viên của nhóm Inter Johor Firms.

Ít phút trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, một số CĐV quá khích chủ nhà đã tràn sang phía khán đài dành cho người hâm mộ Việt Nam để tấn công bằng gậy và ném cốc thủy tinh. Dường như nhóm hooligan quá khích này được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, khi họ dùng khăn bịt mặt lúc tấn công và mang nhiều hung khí vào sân, bất chấp quá trình kiểm tra an ninh nghiêm ngặt.

Nhom hooligan Malaysia danh CDV Viet Nam bi trung tri hinh anh
Daniel Akmal là một trong những hooligan của Inter Johor Firms đánh CĐV Việt Nam

Dù cảnh sát Malaysia đã can thiệp tức thì, nhưng trước sự hung hãn của một số phần tử hooligan, CĐV Việt Nam vẫn "dính đòn" và có đổ máu. Chia sẻ trên fanpage của ĐT Malaysia, người quản trị viên cho biết: "Ngay sau khi kết thúc trận đấu, tôi có đăng kết quả lên diễn đàn. Một số CĐV Việt Nam đã viết bình luận yêu cầu sự giúp đỡ vì bị tấn công trên khán đài.

Lúc đó tôi không để ý lắm vì nghĩ đây chỉ là những lời bông đùa. Nhưng vài giờ sau, những tấm hình chụp cảnh fan quá khích Malaysia tấn công CĐV Việt Nam lan truyền chóng mặt trên các phương tiện truyền thông. Đó là những hình ảnh 'xấu xí'. Chúng ta là những người yêu bóng đá đẹp, nhưng trận đấu lại kết thúc với cảnh hỗn loạn. Thật đáng xấu hổ!"

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã bắt giữ ít nhất 2 tên hooligan. Theo điều tra ban đầu, chúng thuộc nhóm CĐV của CLB Johor có tên Inter Johor Firms. Sáng nay, Liên đoàn bóng đá bang Johor cũng thông báo sẽ cấm vĩnh viễn những fan quá khích thuộc Inter Johor Firm liên quan đến vụ đánh CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam.

Hoàng tử bang Johor cũng lên án gay gắt: "Những thành viên của Inter Johor Firms đã đem đến tiếng xấu và họ sẽ sớm bị phát luật trừng trị. Với nỗi ô nhục này, họ không xứng đáng được công nhận là những người con Johor."

Theo Vietnamnet

Dòng sự kiện

Việt Nam - Malaysia, bán kết AFF Cup 2014

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X