Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nhọ" như Văn Thanh khi bị từ chối tới hai cơ hội ăn bàn mười mươi

Thứ Ba 07/12/2021 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Vũ Văn Thanh suýt chút nữa đã ghi tên mình lên bảng tỷ số nếu thủ môn đội tuyển Lào Keo Oudone Souvannasangso không xuất sắc trong các pha cản phá.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Lào tối 6/12 đã diễn ra theo thế trận một chiều khi mọi cơ hội ghi bàn đều thuộc về phía đoàn quân áo đỏ. Theo thống kê, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã kiểm soát bóng tới 76,3% và tung ra hơn 600 đường chuyền so với chỉ 137 đường chuyền của đối thủ trong trận này.

Phía Việt Nam cũng tạo ra tổng cộng 23 cú sút, trong đó có 6 cú sút trúng đích, trong khi con số này của Lào chỉ là 4 cú dứt diểm và 2 trong đó là đi đúng hướng.

Vũ Văn Thanh
Vũ Văn Thanh bị thủ môn Lào từ chối tới hai bàn thắng ở hiệp 2

Là cầu thủ có hai pha dứt điểm nguy hiểm ở trận này, song đáng tiếc là hậu vệ Vũ Văn Thanh đã không thể ghi bàn thắng bởi sự xuất sắc của thủ môn Lào.

Keo Oudone Souvannasangso đã đoán đúng hướng sút và cản phá thành công cú dứt điểm trên chấm phạt đền ở phút 74 của Văn Thanh. Trước đó, chính hậu vệ HAGL đã mang về quả 11m cho ĐT Việt Nam khi cú sút của anh chạm tay một cầu thủ Lào trong vòng cấm.

Và đến phút 85, thêm một lần nữa người gác đền tuyển Lào từ chối cú vô lê ngẫu hứng, đưa bóng đi cuộn vào góc cao khung thành của Văn Thanh. Nếu cú sút đó trở thành bản thắng thì đây có lẽ sẽ là một trong những pha lập công đẹp nhất ở giải đấu lần này.

Dù Văn Thanh không thể thực hiện thành công cú sút 11m nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều tới kết quả của trận đấu. Và nói về tình huống này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Hôm nay, mỗi trận đấu thường các tình huống đá phạt đền, chúng tôi đều chỉ định, người chỉ định đầu tiên là Xuân Trường và Tiến Linh, cả 2 đều thay, chưa có sự chỉ định về người thứ 3. Văn Thanh hôm nay nói tự tin đá nên để cậu ấy đá".

video

Xem lại pha dứt điểm đẹp mắt nhưng không thành bàn của Vũ Văn Thanh

VIDEO: Vũ Văn Thanh sút hỏng 11m tiếc nuối trước sự xuất sắc của thủ môn LàoVIDEO: Vũ Văn Thanh sút hỏng 11m tiếc nuối trước sự xuất sắc của thủ môn Lào
Trực tiếp mang về quả 11m cho ĐT Việt Nam nhưng hậu vệ Vũ Văn Thanh lại không thể ghi bàn trên chấm đá phạt khi bị thủ môn của Lào đoán đúng hướng sút.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X