Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM lo lắng khi Ngọc Hải tuyên bố sẽ mạnh mẽ hơn

Thứ Hai 05/12/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Quế Ngọc Hải chính là người mắc sai lầm trong trận Indonesia 2-1 Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

NHM lo lang khi Ngoc Hai tuyen bo se manh me hon hinh anh
Ngọc Hải mắc sai lầm khiến ĐT Việt Nam thua trận

Ở trận bán kết lượt đi bán kết giữa Indonesia vs Việt Nam, chúng ta đã thua đội bạn với tỷ số 1-2. Bàn thua quyết định xuất phát từ sai lầm của trung vệ Quế Ngọc Hải khi che bóng không tốt giúp Lilipaly cướp được. Sau sai sót này, cầu thủ 23 tuổi rất hối hận và muốn sửa sai trong trận lượt về tại Mỹ Đình.

Ngọc Hải cho biết: “Sai lầm trong bóng đá là điều khó tránh khỏi, tôi không đổ tại số phận mà sẵn sàng đối mặt với thực tế. Sai lầm vừa qua càng khiến tôi mạnh mẽ hơn chứ không suy sụp, vì hơn lúc nào hết, bây giờ cần sự điềm tĩnh, quyết tâm cao nhất trong trận đấu tới đây”.

ĐT Việt Nam: Đơn giản, hãy ... chơi bóng đi!
Nếu chơi bóng, rất có thể đoàn quân của HLV Hữu Thắng đã có lợi thế lớn hơn trước khi tái đấu Indonesia ở Mỹ Đình. Nhưng điều này đã không diễn ra, khi mà ĐT...

Trung vệ ĐT Việt Nam cũng giải thích cụ thể hơn về pha bóng này: “Trước khi ngáng chân Lilipally, tôi đã xử lý bóng hỏng vì mặt sân không được tốt khiến bóng vượt ra khỏi tầm kiểm soát của mình. Khi đã xử lý hỏng, tôi đã rất lưỡng lự trong việc có truy cản Lilipally hay không, thế rồi không hiểu thế nào tôi quyết định ra chân khiến đối phương ngã. Thú thực, trong đầu tôi lúc đó chỉ nghĩ làm sao để đội nhà tránh bàn thua nên mới truy cản như vậy”.

“Sau này, khi xem lại băng mới biết mình quá sai lầm bởi phía trong còn Tiến Dũng sắp băng ra bọc lót. Có lẽ vì quá ham tình huống và không muốn đội nhà bị thua nên tôi mới xử lý như vậy. Đây cũng là bài học lớn với tôi trong trận đấu quan trọng như vậy”. Ngọc Hải chia sẻ thêm.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X