Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM gọi trung phong số 1 của ĐT Việt Nam là "SterLinh"

Thứ Tư 15/12/2021 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiến Linh đã không thể ghi bàn trong cả 3 lượt trận đã qua tại AFF Cup 2020, điều này khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng về màn trình diễn kém duyên của trung phong được xem là số 1 của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Tiền đạo Tiến Linh gây thất vọng lớn sau 3 trận đấu tại AFF Cup 2020

Theo đó, đã diễn ra 3 trận đấu tại AFF Cup 2020 nhưng chân sút thuộc biên chế của CLB Bình Dương vẫn chưa thể “nổ súng”. Kể từ vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Tiến Linh luôn được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin ở vị trí trung phong.

Khả năng càn lướt tốt, chọn vị trí nhạy bén cùng lợi thế về thể hình giúp Tiến Linh ghi 7 bàn cho ĐT Việt Nam tại sân chơi World Cup. Thế nhưng, khi trở lại với đấu trường AFF Cup 2020, chân sút sinh năm 1997 lại tỏ ra khá vô duyên trong khâu ghi bàn.

Ở trận đấu trước Lào, tiền đạo sinh năm 1997 chỉ chơi 45 phút hiệp 1 mà không thể ghi bàn trước đối thủ nhẹ ký. Đến trận đấu với Malaysia, anh đã bất ngờ dự bị và chỉ chơi 35 phút cuối hiệp 2 khi vào sân thay Công Phượng.

Và đến trận đấu Indonesia diễn ra vào 19h30 tối nay 15/12, Tiến Linh vào sân từ hiệp thi đấu thứ 2 và vẫn chưa thể “mở tài khoản” tại AFF Cup 2020. Sau trận đấu, đã có rất nhiều bình luận nhắm vào Nguyễn Tiến Linh. Hầu hết đều chê trách màn trình diễn thiếu thuyết phục và rất vô duyên của tiền đạo này.

NHM Việt Nam

NHM Việt Nam không hài lòng với màn trình diễn của Tiến Linh

NHM Việt Nam
NHM gọi Tiến Linh là "Sterlinh"

Anh liên tục bỏ lỡ tình huống ngon ăn cũng như thiếu sự nhạy bén trong các pha di chuyển. Bên cạnh đó, vẫn có những người cho rằng, cầu thủ này sau vòng loại cuối cùng World Cup chưa lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất nên chưa thể “nóng máy”.

Trở lại với trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia, dù kiểm soát về thế trận nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối phòng ngự “tử thủ” của Indonesia và đành phải rời sân với tỷ số hoà không bàn thắng.

Kết quả này giúp Indonesia tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng B khi cùng được 7 điểm như đội tuyển Việt Nam, nhưng xếp trên về hiệu số bàn thắng (+6 so với +5). Đứng thứ ba là Malaysia với 6 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X