Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao ĐT Việt Nam được trang chủ AFF Cup vinh danh sau trận gặp Indonesia

Thứ Tư 15/12/2021 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tối 15/12, trang chủ AFF Cup đã vinh danh trung vệ Nguyễn Thành Chung - người được đánh giá chơi năng nổ nhất trận này.

Trung vệ Thành Chung được trang chủ AFF Cup vinh danh 

ĐT Việt Nam bước vào màn so tài cùng đối thủ Indonesia với một tinh thần quyết tâm giành chiến thắng cao độ. Tuy nhiên sau 90 phút tranh tài, đoàn quân áo đỏ vẫn không thể làm rung chuyển mành lưới khung thành đối thủ. 

Và sau trận đấu này, trang chủ AFF Cup đã vinh danh trung vệ Nguyễn Thành Chung - người được đánh giá chơi năng nổ nhất trận này. Nhìn vào bản đồ nhiệt có thể thấy trung vệ này rất tích cực dâng cao hỗ trợ đồng đội ở hiệp 1. 

Thành Chung
Thành Chung rất tích cực dâng cao tấn công trước Indonesia

Thành Chung đã có 45 phút đầu tiên thi đấu cực kỳ năng nổ. Chơi ở vị trí trung vệ lệch phải thay do đồng đội Duy Mạnh, hậu vệ sinh năm 1997 không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn rất tích cực lên tham gia tấn công.

Không ít lần, khán giả được chứng kiến 'số 16' dâng cao tới sát khu vực 16m50 của đối phương để dứt điểm. Có lẽ việc Thành Chung có khả năng dứt điểm tốt và từng sắm vai trung phong cắm bất đắc dĩ ở CLB Hà Nội nên HLV Park Hang Seo đã để anh đá chính trong trận này, chứ không phải Duy Mạnh.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung là cầu thủ chơi tích cực nhất trận Việt Nam 0-0 Indonesia
Thành Chung là cầu thủ chơi tích cực nhất trận Việt Nam 0-0 Indonesia

Tuy nhiên trong một ngày mà hàng thủ Indonesia đã chơi kỷ luật và không mắc sai lầm, Nguyễn Thành Chung và các đồng đội đã không thể đưa bóng vào lưới đối thủ. Tới hiệp 2, Thành Chung ít dâng cao hơn và được thay ra nghỉ ở phút 80.

Hòa 0-0 trước Indonesia ở trận này, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể đi tiếp sớm một lượt đấu. Song với việc chỉ phải gặp một đối thủ Campuchia yếu hơn ở lượt đấu cuối, cơ hội đi tiếp của họ vẫn là rất lớn.

Thống kê sốc về thành tích của ĐT Việt Nam trước Indonesia ở AFF CupThống kê sốc về thành tích của ĐT Việt Nam trước Indonesia ở AFF Cup
Phép màu của HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể giúp ĐT Việt Nam có lần thứ 2 đánh bại được Indonesia ở sân chơi AFF Cup/Tiger Cup trong suốt 25 năm qua.
Chưa thể xác định chấn thương của Công PhượngChưa thể xác định chấn thương của Công Phượng
Trong buổi họp báo sau trận đấu với Indonesia, HLV Park Hang Seo có đề cập tới chấn thương Công Phượng gặp phải cuối hiệp 1.
ĐT Indonesia phấp phỏng cả trận với vị trí thủ mônĐT Indonesia phấp phỏng cả trận với vị trí thủ môn
ĐT Indonesia đã chạm trán ĐT Việt Nam khi có sự thay đổi thủ môn bất đắc dĩ ngay trước giờ bóng lăn.
Trùng hợp khó tin của ĐT Việt Nam ở hai kỳ AFF Cup 2018 và 2020Trùng hợp khó tin của ĐT Việt Nam ở hai kỳ AFF Cup 2018 và 2020
Có một điều trùng hợp khá bất ngờ về thành tích thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải lần này so với giải đấu cách đây 3 năm.
Người hâm mộ tiếp tục thể hiện tình yêu với ĐT Việt Nam từ khán đài đặc biệtNgười hâm mộ tiếp tục thể hiện tình yêu với ĐT Việt Nam từ khán đài đặc biệt
Ống kinh của các phóng viên trên sân Bishan tối ngày 15/12 tiếp tục ghi lại được tình yêu của NHM với ĐT Việt Nam khi sẵn sàng đứng ngoài sân để được xem toàn...
Quế Ngọc Hải tuyên chiến với Campuchia sau trận hòa của ĐT Việt NamQuế Ngọc Hải tuyên chiến với Campuchia sau trận hòa của ĐT Việt Nam
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã dành cho đối thủ Indonesia, đồng thời cũng khẳng định quyết tâm vượt qua Campuchia ở lượt đấu cuối cùng bảng B vào ngày 19/12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X