Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Bình được vinh danh sau màn ra mắt AFF Cup

Thứ Bảy 31/12/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã nhận được sự vinh danh từ BTC sau màn chào sân ấn tượng tại AFF Cup 2022.

Thanh Bình được AFF vinh danh sau trận hoà Singapore

Trong ngày được trao cơ hội đá chính, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã không làm phụ lòng tin của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ thuộc biên chế của Viettel FC được vị chiến lược gia người Hàn Quốc bố trí chơi trung vệ lệch phải thay đàn anh Đỗ Duy Mạnh.

Thanh Bình được ban tổ chức bình chọn là “Cầu thủ hoạt động năng nổ” nhất trong trận ĐT Việt Nam hòa Singapore. Danh hiệu này là một trong hai giải thưởng cá nhân trong các trận đấu ở giải đấu, bên cạnh “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Trang chủ của giải AFF Cup 2022 nhận định: “Gần một phần tư sân được bao phủ đầy năng lượng!”, kèm bản đồ nhiệt đầy ấn tượng của Thanh Bình khi anh có mặt hầu như phủ hết khu vực hành lang phải của tuyển Việt Nam.

Thanh Binh duoc BTC AFF Cup 2022 vinh danh

Thanh Bình được BTC AFF Cup 2022 vinh danh

Trong suốt hơn 90 phút có mặt trên sân, cầu thủ 22 tuổi đã chơi rất chắc chắn. Anh có ít nhất 3-4 lần can thiệp hợp lý, giúp đánh chặn ý đồ phản công nhanh của các cầu thủ Singapore.

Khi không có bóng, Thanh Bình thường xuyên dâng cao để tham gia xây dựng lối chơi rất tốt. Dù là cầu thủ trẻ nhất trên sân bên phía ĐT Việt Nam song trung vệ sinh năm 2000 này đã chơi rất chững chạc.

Tại vòng loại World Cup 2022, Thanh Bình chính là chủ nhân của bàn thắng vào tuyển Nhật Bản, giúp tuyển Việt Nam có trận hòa lịch sử đầu tiên trước đội bóng được đánh giá là mạnh nhất châu Á.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2022 đón tiếp Myanmar trên sân nhà Mỹ Đình. Màn đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X