Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh: "Tôi xin lỗi tất cả NHM bóng đá Việt Nam"

Thứ Sáu 09/12/2016 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải tới hôm nay thì thủ thành Nguyên Mạnh mới đưa ra lời xin lỗi chính thức tới NHM sau sai lầm ở bán kết AFF Cup 2016.

Nguyen Manh Toi xin loi tat ca NHM bong da Viet Nam hinh anh
Nguyên Mạnh đã đạp vào người trung vệ Pranata của Indonesia

Trong trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Indonesia, thủ môn Nguyên Mạnh đã mắc sai lầm không thể tha thứ. Khi đội nhà đang bị dẫn bàn thì người gác đền 25 tuổi lại đánh nguội trung vệ Pranata của Indonesia khiến ĐT Việt Nam chỉ còn lại 10 người trên sân. Lúc này thì chúng ta cũng hết quyền thay người nên Ngọc Hải buộc phải trở thành thủ môn bất đắc dĩ.

Phải 2 ngày sau sai lầm của mình thì thủ môn Nguyên Mạnh mới đưa ra lời xin lỗi tới NHM: “Tôi rất hối hận với hành động dẫn đến chiếc thẻ đỏ của mình và muốn gởi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Thật ra, tôi chỉ đạp nhẹ vào người cầu thủ Indonesia để đẩy anh ta ra khỏi người do đang nằm đè lên người tôi sau khi cùng tranh chấp trên không rồi ngã xuống chứ không hề cố ý đánh nguội gì cả. Nhưng trọng tài biên thì lại cho rằng tôi có hành vi đánh nguội đối phương nên báo trọng tài chính rút thẻ đỏ với tôi”.

Hậu vệ Indonesia: “Nguyên Mạnh đạp cả 2 chân vào người tôi”
Tình huống gây tranh cãi nhất trận Việt Nam 2-2 Indonesia chính là thẻ đỏ của thủ môn Nguyên Mạnh.

“Không ai trong đội trách móc gì về sai lầm của tôi, cũng như nói về những bàn thua, mọi người chỉ khóc vì không làm được điều mà ai cũng mong đợi là vào chung kết. Nhưng chiếc thẻ đỏ càng khiến nỗi buồn thất bại trong tôi nặng nề hơn rất nhiều". Thủ môn của SLNA chia sẻ thêm không khí của ĐT Việt Nam sau khi bị loại khỏi AFF Cup 2016.

Sai lầm của thủ môn Nguyên Mạnh trước Indonesia đã là lần thứ 2 anh “dính phốt” trước đối thủ này ở AFF Cup. Năm 2014, cũng chính thủ thành 25 tuổi là người có pha bắt bóng “đẻ trứng” đáng quên khiến ĐT Việt Nam bị cầm hòa 2-2 đầy đáng tiếc trước đội bóng xứ Vạn đảo.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X