Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh đặt mục tiêu sau trận ra quân thành công cùng ĐT Việt Nam

Thứ Tư 08/12/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 7/12 của ĐT Việt Nam, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã khẳng định quyết tâm cạnh tranh suất thi đấu cho ĐT Việt Nam với đàn anh Bùi Tấn Trường.

Nguyên Mạnh quyết chắt chiu cơ hội để khẳng định mình

Trong lượt đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020 hôm 6/12 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ trao cơ hội cho thủ thành dự bị Trần Nguyên Mạnh. Trong bối cảnh Tấn Trường vừa bình phục chấn thương, việc trao cơ hội cho Nguyên Mạnh là giải pháp an toàn của HLV Park Hang Seo. Đồng thời điều này cũng giúp ông thầy người Hàn kiểm tra năng lực của thủ thành số 1 CLB Viettel.

Trần Nguyên Mạnh
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh

Và không phụ lòng tin tưởng của chiến lược gia xứ Kim chi, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã có một trận đấu khá hay. Anh chơi tập trung và xuất sắc cản phá các pha dứt điểm của đội bạn, trong đó phải kể tới cú ra chân của tiền đạo Billy Ketkeophomphone ở cuối trận, giúp ĐT Việt Nam duy trì kết quả thắng 2-0 tới hết trận.

Và sau trận đấu đó, Trần Nguyên Mạnh đã cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội. Khi nhận được niềm tin của thầy, tôi đã đặt quyết tâm chứng tỏ bản thân mình và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tôi cũng tự dặn mình cần phải thi đấu thật tốt hơn nữa. Phía trước còn nhiều thử thách. Nếu tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng, tôi sẽ cố gắng chắt chiu từng cơ hội để khẳng định mình".

Nói về tình huống từ chối cơ hội ăn bàn của Billy, thủ môn xứ Nghệ cho hay: "Tình huống đó trong trận rất là nhanh. Cầu thủ đội bạn băng xuống đối mặt với thủ môn. Tiền đạo Lào chuẩn bị dứt điểm thì tôi cũng cố đọc tình huống. Một phần là phán đoán được và một phần cũng là may mắn.

Thú thật là trước đó thì tôi cũng khá tâm lý. Nhưng sau này khi được gọi lại đội tuyển, được tập luyện thì tôi thấy mình tự tin hơn. HLV Park Hang Seo cũng động viên và tạo niềm tin cho tôi. Tôi cảm thấy đó là một niềm hạnh phúc và sẽ cố gắng hết mình.

Bây giờ, tôi rất muốn khẳng định chính mình. Bản thân sẽ đặt mục tiêu, quyết tâm thi đấu tốt từng trận một, cố gắng chơi thật tốt để cùng đội đạt kết quả như mong muốn".

nguyên mạnh
Thủ môn Nguyên Mạnh kỳ vọng sẽ tiếp tục được thầy Park trao cơ hội

Thủ môn Nguyên Mạnh cũng kỳ vọng sẽ tiếp tục được trao cơ hội trong các trận tiếp theo, trong đó có màn so tài với đối thủ Indonesia - đội bóng từng để lại kỷ niệm buồn cho anh trong quá khứ.

"Tôi rất mong chờ điều đó. Nếu được góp mặt trong đội hình xuất phát, tôi sẽ cố gắng tập trung thi đấu, mang lại kết quả tốt cho toàn đội và tìm lại bản thân mình", Nguyên Mạnh tâm sự.

Sau trận gặp Lào, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ tới 6 ngày trước khi bước vào màn so tài với Malaysia tối 12/12.

Billy Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và ViettelBilly Ketkeophomphone và gợi ý cho suất ngoại binh châu Á của HAGL và Viettel
Hai đội bóng HAGL và Viettel hoàn toàn có thể tính tới việc chiêu mộ Billy Ketkeophomphone sau những gì mà tiền đạo người Pháp gốc Lào này đã thể hiện ở trận...
Bật mí về người Hàn Quốc duy nhất thi đấu ở AFF Cup 2020Bật mí về người Hàn Quốc duy nhất thi đấu ở AFF Cup 2020
Một điều khá đặc biệt tại AFF Cup 2020 là đang có một đồng hương của HLV Park Hang Seo thi đấu. Và dĩ nhiên là người này tham dự theo dạng cầu thủ nhập tịch....
Ấn định thời điểm người đóng thế Hùng Dũng hội quân cùng ĐT Việt NamẤn định thời điểm người đóng thế Hùng Dũng hội quân cùng ĐT Việt Nam
Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh sẽ sang Singapore vào ngày 9/12 tới và có tận 3 ngày để cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X