Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ vì đạp vào lưng đội bạn

Thứ Tư 07/12/2016 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình huống bước ngoặt của trận Việt Nam 2-2 Indonesia chính là thẻ đỏ khó hiểu của thủ môn Nguyên Mạnh ở phút 76.

Nguyen Manh nhan the do vi dap vao lung doi ban hinh anh
Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ

Ở trận bán kết lượt về Việt Nam 2-2 Indonesia, thầy trò HLV Hữu Thắng đã thể hiện tinh thần thi đấu quật khởi nhưng vẫn phải dừng cuộc chơi. Sai lầm của Đình Đồng và nhất là chiếc thẻ đỏ của Nguyên Mạnh đã hoàn toàn đảo chiều diễn biến trận đấu. Dù Văn Thanh và Minh Tuấn đã ghi bàn giúp ĐT Việt Nam kéo dài trận đấu sang hiệp phụ nhưng trong thế 10 đấu 11 thì thất bại là điều không thể khác.

Tình huống khó hiểu xảy ra ở phút 76, sau một tình huống va chạm giữa thủ môn Nguyên Mạnh và tiền vệ Andik của đội bạn. Cả hai đều đã ngã xuống. Sau đó “Messi xứ Vạn đảo” nằm sân đau đớn. Tưởng như pha bóng đã trôi qua, nhưng sau khi tham khảo ý kiến trợ lý ngoài biên, “vua áo đen” người Trung Quốc đã rút thẻ đỏ trực tiếp với người gác đền của ĐT Việt Nam.

Việt Nam 2-2 (3-4) Indonesia (KT): Cay đắng rời AFF Cup 2016
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu đội tuyển...

Quyết định này gây ngạc nhiên cho toàn bộ cầu thủ và CĐV trên sân. Sau pha quay chậm có thể thấy, Nguyên Mạnh đã trả đũa Andik với một cú đạp vào lưng đối phương. Đây là một lỗi kín của thủ thành người Nghệ An nhưng đã không qua mắt được trọng tài biên.

Sau khi Nguyên Mạnh rời sân cũng là lúc mà ĐT Việt Nam cũng hết quyền thay người. Vì thế, trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải làm thủ môn bất đắc dĩ. Với việc chơi thiếu người, chúng ta chỉ có thể ghi được 2 bàn để kéo dài trận đấu sang hiệp phụ. Nhưng vì xuống sức nên Công Vinh và các đồng đội đã không thể chống lại 11 người của đối thủ. Bàn thắng của trung vệ Manahati trên chấm phạt đền ở hiệp phụ đã trở thành đòn kết liễu với ĐT Việt Nam.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X