Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên Mạnh chiếm ưu thế trong cuộc đua thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2020

Thứ Ba 21/12/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã có tên trong danh sách đề cử 5 thủ môn xuất sắc nhất AFF Cup 2020 sau vòng bảng.

Nguyên Mạnh áp đảo trong cuộc đua "thủ môn xuất sắc nhất" AFF Cup

Tại giải đấu hàng đầu Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi trao suất bắt chính cho thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Anh đã bắt chính trong 3 trận đấu trước ĐT Lào, Malaysia và Indonesia. Không phụ lòng tin của thầy, thủ thành người Đô Lương đã thi đấu cực tốt để giữ cho mành lưới của ĐT Việt Nam không bị thủng ở cả 3 trận đấu. Đến trận đấu cuối cùng vòng bảng đối đầu với Campuchia, Nguyên Mạnh đã nhường chỗ cho Tấn Trường.

Với những gì đã thể hiện, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã được ban tổ chức AFF ghi nhận với đề cử: "Thủ môn xuất sắc nhất" vòng bảng, cùng với đó là 4 cái tên khác Chatchai Budprom (Thái Lan), Kevin Hansen (Philippines), Junildo (Timor-Leste) và Hassan Sunny (Singapore).

Nhận xét về màn trình diễn của “người gác đền” ĐT Việt Nam, trang chủ AFF viết: "Nguyên Mạnh có thể không phải làm việc vất vả như các thủ môn khác, nhưng những gì anh ấy làm được cho thấy sự hiệu quả. Anh cản phá các cú dứt điểm một cách gọn gàng đồng thời cũng làm rất tốt việc phân phối bóng.

Nguyên Mạnh bắt chính ba trong bốn trận của ĐT Việt Nam và giữ sạch lưới cả 3 trận ĐT Việt Nam giành chiến thắng mà không để thủng lưới một bàn nào”.

Nguyên mạnh

Nguyên Mạnh đang có số phiếu bầu cao nhất trong cuộc đua danh hiệu này

Cuộc bầu chọn được tiến hành theo hình thức bầu trực tuyến trên trang chủ AFF Suzuki Cup. Hiện số lượng bình chọn cho thủ môn Nguyên Mạnh đang áp ảo so với 4 cái tên khác. Tính tới 10h sáng ngày 21/12, thủ thành thuộc biên chế của Viettel FC đã bỏ xa các đối thủ khi chiếm tới 76,55 % tỉ lệ bình chọn.

Người gần nhất là thủ môn Chatchai Budprom của Thái Lan với 692 phiếu. Bên cạnh cuộc đua cho danh hiệu thủ môn, một ngôi sao khác của ĐT Việt Nam cũng đang nằm trong cuộc bình chọn đó là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh với danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2020. Khép lại những chỉ trích ở trận đấu trước đó với Indonesia, Tiến Linh đã thể hiện đẳng cấp với cú đúp bàn thắng vào lưới Campuchia.

LĐBĐ Malaysia lên kế hoạch sa thải HLV Tan Cheng HoeLĐBĐ Malaysia lên kế hoạch sa thải HLV Tan Cheng Hoe
Với việc không thể giúp đội nhà giành tấm vé tiến đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2020, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đang có ý định sa thải HLV Tan Cheng Hoe.
Thành tích đối đầu tại bán kết Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái LanThành tích đối đầu tại bán kết Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan
Trong lịch sử 25 năm của giải đấu số 1 Đông Nam Á - AFF Cup (trước đây là Tiger Cup) thì Việt Nam và Thái Lan đã 5 lần gặp nhau ở bán kết.
Messi Thái Lan gửi lời tuyên chiến tới ĐT Việt NamMessi Thái Lan gửi lời tuyên chiến tới ĐT Việt Nam
Tiền vệ Chanathip Songkrasin tự tin tuyên bố rằng sẽ cùng Thái Lan đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng Bán kết AFF Cup 2020 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X