Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Pha cứu thua điểm 10 của Nguyên Mạnh ở thời điểm quan trọng

Zalo
Những phút cuối hiệp 1, thủ môn Nguyên Mạnh có khoảnh khắc tập trung khi ngăn cản thành công cú dứt điểm nguy hiểm của Theerathon.

Phút bù giờ cuối của hiệp 1, Thái Lan tổ chức đợt tấn công. Sau một loạt đường chuyền, Theerathon Bunmathan có cơ hội thoát xuống khá thoáng bên cánh trái.

Ở góc sút không quá rộng nhưng số 3 của Thái Lan vẫn tung ra cú dứt điểm quyết đoán. Thủ môn Nguyên Mạnh đã chơi tập trung khi đẩy bóng hết đường biên ngang.

Pha cứu thua của Nguyên Mạnh diễn ra ở thời điểm vô cùng quan trọng khi những phút trước đó ĐT Việt Nam liên tục dồn ép Thái Lan trong nỗ lực san lấp cách biệt.

VIDEO: Tình huống Hồ Tấn Tài đánh đầu suýt thành bàn cho ĐT Việt NamVIDEO: Tình huống Hồ Tấn Tài đánh đầu suýt thành bàn cho ĐT Việt Nam
Thật đáng tiếc khi Hồ Tấn Tài không thể ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam trong tình huống anh không bị cầu thủ Thái Lan theo kèm.
VIDEO: Quang Hải đá phạt uy hiếp khung thành Thái LanVIDEO: Quang Hải đá phạt uy hiếp khung thành Thái Lan
Phút 36, Quang Hải có quả đá phạt nguy hiểm uy hiếp khung thành Thái Lan và khiến cho thủ môn đối phương phải mất 2 nhịp mới có thể bắt dính bóng.
VIDEO: Đức Chinh ngã trong vòng cấm Thái LanVIDEO: Đức Chinh ngã trong vòng cấm Thái Lan
Phút 20, Đức Chinh ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với thủ môn Thái Lan nhưng trọng tài không cho Việt Nam hưởng penalty.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X