Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Nguyên Mạnh cản phá thành công quả penalty của Thái Lan

Zalo
Phút 81, thủ môn Trần Nguyên Mạnh cứu cho mành lưới ĐT Việt Nam rung lên lần thứ ba với pha cản phá thành công quả penalty của Chanathip.

Phút 80, Duy Mạnh phạm lỗi với Supachai trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức cho ĐT Thái Lan hưởng penalty bất chấp sự phản đối của các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Chanathip lãnh trách nhiệm trên chấm 11m và có cơ hội hoàn tất cú hattrick. Song, cú đá vào chính giữa khung thành của Messi Thái Lan không chiến thắng được thủ môn Nguyên Mạnh.

Sau đó, các hậu vệ ĐT Việt Nam cũng kịp thời phá bóng để không cho đối phương đá bồi. Trước đó, Quế Ngọc Hải cũng đã có những hành động khiến Chanathip phân tâm trước khi thực hiện quả đá penalty.

Tình huống được hưởng quả 11m không rõ ràng của Thái LanTình huống được hưởng quả 11m không rõ ràng của Thái Lan
Phút 82 của trận đấu, ĐT Thái Lan được hưởng 11m sau tình huống tranh chấp giữa Duy Mạnh và Suphachai. Tuy nhiên trên chấm đá phạt, Chanathip đã không thể...
VIDEO: Hết cột dọc lại đến xà ngang ngăn Quang Hải ghi bànVIDEO: Hết cột dọc lại đến xà ngang ngăn Quang Hải ghi bàn
Phút 68 trận Việt Nam vs Thái Lan, thật không may khi Quang Hải bị khung gỗ của đối phương từ chối thêm một bàn thắng nữa.
Trọng tài bắt chính trận Việt Nam đấu Thái Lan là ai?Trọng tài bắt chính trận Việt Nam đấu Thái Lan là ai?
Trọng tài FIFA, ông Saoud Ali Al-Adba là người điều khiển màn chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên sân vận động quốc gia Singapore.
Khó tin với tình huống thoát thẻ đỏ của thủ môn Thái LanKhó tin với tình huống thoát thẻ đỏ của thủ môn Thái Lan
Trọng tài chính dường như đang thiên vị ĐT Thái Lan khi liên tiếp nương tay với Voi chiến, trong đó phải kể tới việc chỉ rút thẻ vàng ở tình huống truy cản Văn...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X