Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách ra sân ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Nguyên Mạnh bắt chính, Tiến Linh bất ngờ dự bị

Chủ Nhật 12/12/2021 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn tốt trước Lào, thủ môn Trần Nguyên Mạnh tiếp tục được thầy Park trao cơ hội ra sân trong trận Việt Nam vs Malaysia tối ngày 12/12.

Thủ môn Nguyên Mạnh được bắt chính trận Việt Nam vs Malaysia

Cách đây ít phút, danh sách thi đấu của ĐT Việt Nam ở cuộc đọ sức với Malaysia tối 12/12 đã được đưa ra. Và thủ môn Trần Nguyên Mạnh tiếp tục được thầy Park trao cơ hội ra sân sau khi đã 'ghi điểm' ở trận đấu ra quân trước Lào tối 6/12.

Danh sách ra sân của ĐT Việt Nam trong trận gặp Malaysia
Danh sách ra sân của ĐT Việt Nam trong trận gặp Malaysia

Ở trận đấu đó, Nguyên Mạnh đã chơi khá tập trung. Anh cũng gây ấn tượng với tình huống lao ra cản phá thành công cú sút của tiền đạo người Pháp gốc Lào Billy Ketkeo. Và có lẽ HLV Park Hang Seo đã đánh giá rất cao màn trình diễn của thủ thành Viettel FC ở trận này nên đã tiếp tục tin tưởng để anh trấn giữ khung thành trong cuộc đọ sức với Malaysia. 

Nếu như vị trí của Nguyên Mạnh được giữ nguyên thì ở các vị trí khác, HLV Park Hang Seo đã có một số sự điều chỉnh. Ở hàng thủ, nhà cầm quân Hàn Quốc đã để trung vệ Thành Chung đá chính từ đầu thay cho 'đàn anh' Bùi Tiến Dũng. Trong khi 4 vị trí còn lại ở hàng thủ vẫn thuộc về Hải 'Quế', Duy Mạnh, Văn Thanh, Hồng Duy. 

Ở tuyến giữa, Tuấn Anh trở lại đội hình xuất phát để tiếp tục sát cánh với Nguyễn Hoàng Đức. Trong khi đó Tiến Linh bất ngờ phải ngồi dự bị. Đảm nhiệm vai trò ghi bàn ở trận này thuộc về bộ ba Công Phượng, Quang Hải và Phan Văn Đức.

 
Quế Ngọc Hải góp mặt trong đội hình đắt giá nhất của AFF Cup 2020Quế Ngọc Hải góp mặt trong đội hình đắt giá nhất của AFF Cup 2020
Trung vệ thủ quân ĐT Việt Nam đã vinh dự góp mặt trong đội hình đắt giá nhất của AFF Cup 2020 theo định giá của trang Transfermark.
ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Lấy sức nhàn thắng sức mỏiĐT Việt Nam đấu Malaysia: Lấy sức nhàn thắng sức mỏi
Với việc có thời gian chuẩn bị nhiều hơn lại được nghỉ ngơi ở lượt trận hôm 9/12 vừa qua, ĐT Việt Nam liệu sẽ có một màn trình diễn thuyết phục để hạ gục Bầy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X