Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái có câu trả lời cuối cùng về việc cử lực lượng dự AFF Cup 2020

Chủ Nhật 26/04/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới đây đã chính thức đưa ra những thông tin cụ thể xung quanh việc sẽ cử ĐTQG hay đội U23 tham dự AFF Cup 2020.

Thông tin LĐBĐ Thái Lan nhiều khả năng sẽ cử đội U23 dự AFF Cup 2020 đã được nhắc tới trong suốt thời gian vừa qua sau khi Thai League thay đổi lịch thi đấu, dẫn tới việc HLV Akira Nishino khó có được đội hình ưng ý nhất trên tuyển.

Người Thái chốt lực lượng dự AFF Cup 2020 hình ảnh
LĐBĐ Thái Lan muốn có được đội hình mạnh nhất dự AFF Cup 2020

Bên cạnh đó, việc các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bị chuyển sang những tháng cuối năm vì Covid-19 cũng khiến người Thái gặp thách thức trong việc duy trì lực lượng mạnh nhất ở cả hai giải đấu.

Trước những thông tin trái chiều từ dư luận trong thời gian qua về việc cử ĐTQG hay đội U23 tham dự AFF Cup 2020, LĐBĐ Thái Lan mới đây đã đưa ra câu trả lời chính thức về chuyện này.

Theo đó Quyền Tổng thư ký FAT Parit Suphaphong cho biết FAT luôn muốn ĐT Thái Lan dự mọi giải đấu với đội hình tốt nhất có thể. Vị này nói: "Hiện chúng ta phải chờ tới khi mùa giải quay trở lại, cũng như chờ phản hồi từ HLV Akira Nishino.

Kế hoạch của đội tuyển quốc gia Thái Lan hoàn toàn phụ thuộc vào HLV Nishino. Song Chúng tôi luôn muốn ĐT Thái Lan dự mọi giải đấu với đội hình tốt nhất có thể”.

Cũng theo ông Parit Suphaphong, để chuẩn bị cho cả vòng loại World Cup 2020 lẫn AFF Cup 2020, FAT sẽ cố gắng tạo những điều kiện tốt nhất để HLV Akira Nishino có một đợt tập trung ĐTQG từ nay cho tới tháng 9. Tuy nhiên điều này chỉ được thực hiện trong trường hợp tình hình dịch bệnh được kiểm soát ở xứ Chùa vàng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X