Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Mã lo lắng trước trận gặp Việt Nam

Thứ Hai 21/11/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau lượt đầu tiên của bảng B vào hôm qua, Việt Nam và Malaysia đang chia nhau vị trí đầu bảng.
 

Nguoi Ma lo lang truoc tran gap Viet Nam hinh anh
Đội trưởng Yahyah Amri của Malaysia

Loạt trận mở màn bảng B AFF Cup 2016 đã diễn ra kịch tính, khó lường nhưng cuối cùng các đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng. ĐT Việt Nam chật vật vượt qua Myanmar với tỷ số 2-1 nhờ sự tỏa sáng của Công Vinh. Ở trận còn lại, Malaysia đã có màn rượt đuổi tỷ số vất vả trước Campuchia và thắng ngược 3-2.

Ở lượt đấu tới, hai đội đầu bảng là Malaysia và Việt Nam sẽ gặp nhau. Đội thắng sẽ giành tấm vé lọt vào bán kết vì thế đây được đánh giá là trận “chung kết” của bảng B. Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn thì cả thầy và trò HLV Ong Kim Swee của Malaysia đều tỏ ra rất rụt rè.

Công Vinh: “Những dèm pha chỉ làm tôi mạnh mẽ hơn”
Tiền đạo Công Vinh đã tỏa sáng đúng lúc để giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng khó khăn trước Myanmar trong trận ra quân tại AFF Cup 2016.

HLV Ong Kim Swee cho biết: “Tôi tin khi gặp Việt Nam, Malaysia sẽ cải thiện được những điểm yếu của mình. Tôi sẽ xem trận đấu của Việt Nam với Myanmar và tính toán sử dụng con người hợp lý. Chúng tôi cần đánh giá đúng sức mạnh của đội bóng này”.

Đội trưởng Yahyah Amri, người ghi 2 bàn vào lưới Campuchia cũng tỏ ra e ngại ĐT Việt Nam: “Thật may mắn khi chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đầu tiên. Tôi hy vọng các điểm yếu của Malaysia trong trận này sẽ được khắc phục trước khi đối đầu với ĐT Việt Nam. Tôi cũng mong các đồng đội không tự mãn sau chiến thắng đầu tay và giảm thiểu sai sót khi gặp ĐTVN. Trước đối thủ mạnh nhất bảng thì Malaysia phải tránh để thủng lưới trước khi nghĩ đến việc ghi bàn”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X