Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Riedl khẳng định sẽ gây khó khăn cho Việt Nam

Thứ Bảy 26/11/2016 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Indonesia và HLV Alfred Riedl cho biết sẽ khiến cho ĐT Việt Nam có những trận cầu hết sức khó khăn ở vòng bán kết AFF Cup sắp tới.
Nguoi cu Riedl khang dinh se gay kho khan cho Viet Nam hinh anh
Indonesia khá tự tin khi đối đầu Việt Nam

Ở lượt trận cuối cùng của bảng A AFF Cup 2016, Indonesia đã lội ngược dòng trước Singapore để giành chiếc vé vào bán kết. Đối thủ của thầy trò HLV Alfred Riedl sẽ là đội nhất bảng B và nhiều khả năng là đội tuyển Việt Nam.

“Việt Nam là một trong hai ứng cử viên vô địch cùng với Thái Lan và chúng tôi rất vui vẻ đối đầu với họ”, nhà cầm quân người Áo phát biểu trong buổi họp báo.

“Tôi nghĩ họ sẽ vào bán kết với tư cách là đội bóng được đánh giá cao hơn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để gây khó khăn cho họ”.

Trước trận đấu với Singapore, HLV Riedl đã tiết lộ ý định nghỉ hưu khi kết thúc hành trình tại AFF Cup 2016. Vị HLV kỳ cựu này cho biết nếu Indonesia thi đấu thành công, ông có thể cân nhắc lại quyết định nhưng sẽ phải hỏi ý kiến vợ mình cũng như trao đổi với LĐBĐ Indonesia.

Đội tuyển Indonesia đã thi đấu giao hữu với Việt Nam hai lần trước AFF Cup 2016, hòa 2-2 tại Yogyakarta và thua 2-3 trên sân Mỹ Đình. Nếu hai đội bóng gặp lại nhau ở bán kết, thứ tự hai trận đấu lượt đi (3/12) và lượt về (7/12) cũng diễn ra như vậy.

Tuy nhiên lúc này đội tuyển Việt Nam vẫn chưa chắc chắn giành vị trí đầu bảng B. Đội bóng của HLV Hữu Thắng vẫn có thể bị đẩy xuống nhì bảng và phải gặp Thái Lan, trong trường hợp để thua Campuchia đồng thời trận đấu giữa Myanmar và Malaysia kết thúc với cách biệt đủ lớn cho đội chiến thắng.

Mặc dù vậy, khả năng này là rất nhỏ bởi so với việc phải đối đầu Indonesia thì bất kỳ đội bóng nào cũng muốn tránh “ông kẹ” Thái Lan. Hơn thế nữa, gặp đối thủ yếu nhất bảng là Campuchia cũng không phải trở ngại lớn để Việt Nam có thể dành 3 điểm nếu so với việc Myanmar và Malaysia phải tranh nhau vé vào bán kết. Chính vì vậy, việc đụng độ người cũ Riedl gần như là kết cục đã được dự báo với thầy trò Hữu Thắng.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X