Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao trời Âu chỉ có thể xuất hiện khi ĐT Indonesia vào bán kết AFF Cup

Thứ Sáu 03/12/2021 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đội bóng chủ quản FK Senica không tạo điều kiện, tiền vệ tài năng Egy Maulana khó có thể trở lại phục vụ ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.

ĐT Indonesia nhận tổn thất lớn về nhân sự

Theo đó, Egy Maulana hiện là cầu thủ quan trọng bậc nhất tại đội bóng FK Senica. Anh đang thể hiện phong độ sáng chói khi ở trận cầu gần nhất, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” đã lập cú đúp giúp Senica giành được kết quả hòa 2-2 trước MSK Zilina ở vòng 16 giải VĐQG Slovakia. 

Theo các chuyên gia đánh giá, Egy là một trong những trụ cột có phong độ cao ở Senica. Cũng bởi vậy mà đội bóng này không muốn để anh trở về ĐTQG thi đấu tại AFF Cup. Tờ Bola tiết lộ, dù có tên trong danh sách 30 tuyển thủ Indonesia sang Singapore sự giải nhưng anh có nguy cơ không thể thi đấu ở vòng bảng AFF Cup vì sự ngăn cản của Senica.

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) hiện vẫn đang nỗ lực đàm phán thuyết phục FK Senica nhả người. Song, không dễ để đội bóng Slovakia chấp nhận lời đề nghị này. Họ chỉ có thể chấp thuận cho Egy về khi giải đấu Slovakia bước vào kỳ nghỉ Đông.

Egy Maulana

Egy Maulana không thể dự vòng bảng AFF Cup 2020

Được biết trận đấu cuối cùng của CLB Senica trong năm 2021 sẽ diễn ra vào ngày 18/12. Như vậy sớm nhất phải đến ngày 19/12 thì Egy Maulana mới có thể hội quân cùng đoàn quân của HLV Kim Tae Young.

"Egy Maulana Vikri chỉ được Senica cho phép thi đấu tại AFF Cup cùng ĐT Indonesia sau khi giải VĐQG Slovakia bước vào kỳ nghỉ đông", Tổng thư ký PSSI, ông Yunus Nusi tiết lộ thời điểm mà Egy có thể tham dự AFF Cup.

Tại AFF Cup 2020, Indonesia nằm ở “bảng đấu tử thần” khi có sự góp mặt của nhà ĐKVĐ Việt Nam và đương Á quân Malaysia. Chưa kể hai đội bóng còn lại là Lào và Campuchia cũng không hề dễ chơi chút nào, họ hoàn toàn có thể gây khó dễ với đoàn quân của HLV Kim Tae Yong.

Đối thủ chung bảng ĐT Việt Nam chuẩn bị gì cho AFF Cup 2020?Đối thủ chung bảng ĐT Việt Nam chuẩn bị gì cho AFF Cup 2020?
Các đội bóng cùng bảng B với ĐT Việt Nam đều đã có những bước chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi lên đường dự AFF Cup năm nay.
Sốc: Malaysia chỉ dùng 24 cầu thủ ở AFF Cup 2020Sốc: Malaysia chỉ dùng 24 cầu thủ ở AFF Cup 2020
Cách đây ít giờ, Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) đã chính thức công bố danh sách ĐTQG nước này tham dự AFF Cup 2020 cùng HLV Tan Cheng Hoe. Và điều đáng chú ý...
Malaysia nhận tin cực buồn trước ngày dự AFF Cup 2020Malaysia nhận tin cực buồn trước ngày dự AFF Cup 2020
Theo thông tin của truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã quyết định gạch tên sao nhập tịch Mohamadou Sumareh trước khi lên đường tới Singapore vào hôm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X