Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Myanmar không thắng nổi đội hình dự bị của Indonesia

Thứ Sáu 04/11/2016 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giao hữu giữa Myanmar vs Indonesia trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 đã kết thúc bất phân thắng bại với tỷ số 0-0.

Myanmar khong thang noi doi hinh du bi cua Indonesia hinh anh
Myanmar hòa Indonesia trong trận cầu siêu nhạt

Nằm trong quá tập dượt cho AFF Cup 2016, Myanmar đã có trận giao hữu với Indonesia tại Yangon. Một trận đấu mang nhiều tính thử nghiệm của hai bên trước ngày hội lớn. Thầy trò HLV Gerd Zeise muốn kiểm tra lại năng lực sau chuyến tập huấn châu Âu dài ngày. Trong khi đó Indonesia đang tích cực chuẩn bị với tham vọng lấy lại hình ảnh của mình.

Tuy nhiên với mục tiêu khác nhau thì hai đội đã tung ra sân lực lượng trái ngược. Myanmar tung đội hình mạnh nhất để kiểm tra năng lực, trong khi đó HLV Riedl chỉ muốn thử nghiệm các cầu thủ dự bị. Do đó mà cả 4 trụ cột là Andik Vermansah (CLB Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (CLB Sabah, Malaysia), Stefano Janjte Lilipaly (CLB Telstar, Hà Lan) và Irfan Haarys Bachdim (Consadole Sapporo, Nhật Bản) đều không thi đấu hoặc vào sân cuối hiệp 1.

ĐT Việt Nam và AFF Cup 2016: Đừng thử kêu, đốt xịt
ĐT Việt Nam đang chuẩn bị kỹ càng cho AFF Cup 2016. Cả thầy HLV Hữu Thắng lẫn các học trò đều đang tự tin hướng tới ngôi cao nhất. Quá trình chuẩn bị cũng hết...

Dù có lực lượng mạnh nhất cùng sự cổ vũ của khán giả nhà nhưng Myanmar không quá lấn lướt so với đối thủ. Các đường tấn công của thầy trò HLV Gerd Zeise rất thiếu ý tưởng và sự đột biến. Họ tung ra 13 cú dứt điểm nhưng đều không gây khó dễ cho đội khách. Ngược lại, Indonesia dù phản công nhưng cũng có 7 lần uy hiếp khung thành của Kyo Zin Phyo.

Sau trận đấu này, Myanmar sẽ còn 1 trận giao hữu gặp Oman vào ngày 14/11 trên sân nhà trước khi bước vào AFF Cup 2016. Trong khi đó, Indonesia sang Hà Nội vào ngày mai để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Việt Nam vào ngày 8/11. Ở AFF Cup 2016, Myanmar sẽ có trận mở màn gặp ĐT Việt Nam vào ngày 20/11.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X