Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam chốt danh sách: 6 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài

Thứ Ba 20/12/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây LĐBĐ Myanmar đã công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ nước này dự AFF Cup 2022, đáng chú ý trong số này có 6 cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài.

Tại AFF Cup 2022, ĐT Myanmar ở bảng B cùng ĐT Việt Nam, Malaysia, Singapore và Lào. Theo giới chuyên môn nhận định, cơ hội đi tiếp của "Chinthe" là không cao nhưng không vì thế mà các đối thủ có thể xem thường đội bóng này. 

Myanmar
Danh sách chính thức ĐT Myanmar dự AFF Cup 2022

Được biết trong danh sách 23 tuyển thủ dự giải của Myanmar đang có 6 cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài. Đây được xem sẽ là trụ cột của họ ở giải đấu lần này.

Trong đó có 5 cầu thủ thi đấu ở Thái Lan gồm thủ thành Myo Min Latt (Ratchaburi), hậu vệ Hein Phyo Win (Ratchaburi), tiền vệ Lwin Moe Aung (Rayong) cùng hai tiền đạo Aung Kaung Mann (Udon Thani), Mg Mg Lwin (Lamphun Warrior). Gương mặt còn lại là tiền vệ Hein Htet Aung đang thi đấu cho FC Selangor của Malaysia.

Ngoài ra trong danh sách triệu tập lần này của HLV Antoine Hey còn có 5 cầu thủ trẻ được đôn lên từ đội hình U23 nước này.

Theo lịch thi đấu, Myanmar sẽ thi đấu trận ra quân trên sân nhà gặp Malaysia. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều mai 21/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X