Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của VFF giao cho ĐT Việt Nam là vào chung kết

Thứ Bảy 19/11/2016 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng thư ký Lê Hoài Anh, đồng thời là Trưởng đoàn của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016 đã khẳng định mục tiêu của thầy trò HLV Hữu Thắng ở giải đấu sắp khởi tranh.

Muc tieu cua VFF giao cho DT Viet Nam la vao chung ket hinh anh
TTK Lê Hoài Anh đã giao nhiệm vụ vào chung kết AFF Cup 2016 cho HLV Hữu Thắng

Hôm nay, AFF Cup 2016 sẽ chính thức bắt đầu bằng các trận đấu ở bảng A tại Philippines. Tại bảng B, các đội bóng cũng đã rất sẵn sàng cho trận mở màn. ĐT Việt Nam chính là đội có mặt tại Myanmar đầu tiên từ 5 ngày nay và đang chờ trận ra quân gặp chủ nhà vào lúc 18h30 ngày mai (20/11). AFF Cup 2016 là giải đấu mà VFF, NHM đang đặt kỳ vọng rất lớn vào thầy trò HLV Hữu Thắng.

Trong cuộc phỏng vấn với Trưởng đoàn Lê Hoài Anh cũng là TTK VFF đã khẳng định mục tiêu chính của ĐT Việt Nam là phải vào tới chung kết. Ông nói: “Trong thể thao bao giờ cũng có áp lực. Thể thao cũng mang tính đối kháng. Cho nên áp lực đương nhiên phải có. Thực ra trong bóng đá ai cũng muốn thắng cả, nhưng trong 1 trận đấu thì chỉ có 1 bên thắng cuộc. Nói thế không phải chúng ta không đặt mục tiêu ở giải đấu này. Trong lễ ký kết hợp đồng với HLV Hữu Thắng, chúng tôi cũng có giao mục tiêu trước hết là ĐT Việt Nam phải vượt qua vòng bảng rồi sau đó sẽ tính toán tiếp từng trận. Nhưng đội tuyển phải làm tất cả để hướng đến trận chung kết của giải”.

Tuấn Anh lỡ hẹn AFF Cup 2016: Điều tốt nhất cho viên pha lê buồn
(Bongda24h.vn) – Từ SEA Games 2015 đến AFF Cup 2016, từ viêm gâm cơ đùi đến tràn dịch đầu gối, “viên pha lê” Tuấn Anh vẫn cứ miệt mài tập chay đầy cô độc để...

Dù là Trưởng đoàn nhưng phải tới hôm qua thì TTK Lê Hoài Anh mới có mặt tại Myanmar. Ngay khi đến nơi đóng quân, ông Lê Hoài Anh đã lập tức cập nhật những thông tin của đội tuyển. TTK VFF chia sẻ: “Từ khi đội tuyển Việt Nam tới Myanmar thì VFF đã luôn cập nhật tình hình đội. Ở bảng B, Việt Nam là đội có mặt sớm nhất, vào ngày 15/11. Hiện nay, các cầu thủ cũng đã quen với điều kiện thời tiết tại Myanmar, ăn ở, sân bãi. Tất cả đều đang sẵn sàng cho trận đấu ra quân ngày 20/11 tới”.

Cuối cùng, Tổng thư ký Lê Hoài Anh tỏ ra bất ngờ vì số lượng phóng viên đông đảo từ quê nhà đi theo đưa tin về đội tuyển: “Rất đông PV từ Việt Nam theo đội tuyển sang Myanmar đưa tin và chúng tôi cũng như toàn đội tuyển xem đấy là vinh dự chứ không nghĩ đó là áp lực với đội tuyển”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X