Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua áo đấu ĐT Việt Nam ở Thái rẻ hơn ở... Việt Nam

Thứ Hai 16/01/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc áo đấu của Quang Hải và các đồng đội tuyển Việt Nam có giá rẻ hơn khi mua tại Thái Lan.

Mẫu áo đấu của ĐT Việt Nam năm 2023 do đơn vị Grand Sport thiết kế có mức giá 985 nghìn đồng, gồm 2 mẫu áo trắng và đỏ. Áo đấu dành cho thủ môn có giá rẻ hơn là 715 nghìn đồng.

Nhưng tại Thái Lan, để sở hữu những mẫu áo đấu của ĐT Việt Nam, người hâm mộ chỉ phải bỏ ra mức giá rẻ hơn tới 30%. Cụ thể, mẫu áo đấu chính có giá 950 baht Thái (tương đương khoảng 675 nghìn đồng). Mẫu áo thủ môn có giá 690 baht Thái (490 nghìn đồng).

Gia ao dT Viet Nam mua tai Thai Lan re hon
Giá áo ĐT Việt Nam tại Thái Lan rẻ hơn 30% tại Việt Nam

Chuyện ngược đời này thực ra rất dễ giải thích, đơn giản bởi Grand Sport là thương hiệu cung cấp thời trang cao cấp đến từ Thái Lan. Khi sản phẩm bán tại Việt Nam, chi phí sẽ tăng lên do vận chuyển, phân phối. Không chỉ những sản phẩm chính có mức giá rẻ hơn, theo quan sát, mẫu áo tập và di chuyển của ĐT Việt Nam chỉ hơn 100 nghìn đồng.

Tại một cửa hàng Grand Sport ở trung tâm Bangkok, chỉ còn duy nhất mẫu áo đỏ của ĐT Việt Nam, mẫu áo trắng đã cháy hàng toàn bộ.

Liên quan tới áo đấu, trong buổi họp kỹ thuật chiều 15/1, ĐT Việt Nam đã quyết định lựa chọn mẫu áo xanh rằn cho thủ môn (khả năng cao là) Đặng Văn Lâm, thay vì màu vàng như BTC sắp xếp.

Mua áo đấu ĐT Việt Nam ở Thái rẻ hơn ở Việt Nam 1
Đây là mẫu áo Đặng Văn Lâm sẽ mặc trong trận chung kết lượt về, có giá 690 baht (490 nghìn đồng) khi mua tại Thái Lan

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X