Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mở màn suôn sẻ, HLV Park Hang Seo tiết lộ chiến thuật đấu Malaysia

Thứ Hai 06/12/2021 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhẹ nhàng đánh bại Lào với tỷ số 2-0 bằng các pha lập công của Công Phượng và Phan Văn Đức, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có sự khởi đầu tốt tại AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng Lào

Chia sẻ sau trận thắng Lào với tỷ số 2-0, HLV người Hàn Quốc lên tiếng: "Tôi hài lòng với kết quả 2-0, một vài cầu thủ tham gia vòng loại World Cup vừa rồi dính chấn thương nên tôi đã phải thay đổi một vài nhân sự. Chúng tôi sẽ phải theo dõi lại băng hình của trận này và phân tích sau.

Mỗi trận đấu đều có tình huống cố định, penalty, và chúng tôi đều chỉ định từ trước trận. Người đầu tiên là Xuân Trường, sau đó Tiến Linh, nhưng khi cả 2 cầu thủ này không có trên sân thì người thứ 3 là Văn Thanh sẽ được chọn. Văn Thanh cũng tỏ ra tự tin nên để chúng tôi để cậu ấy đá.

Mở màn suôn sẻ, HLV Park Hang Seo nói gì hình ảnh
Thầy trò HLV Park Hang Seo mở màn thành công tại AFF Cup 2020

Về đối thủ Malaysia - đội cũng có trận thắng ngày ra quân, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đó là trận chung kết của vòng bảng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Sau ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi, và tôi nghĩ chiến thuật của toàn đội không có gì thay đổi. Chúng tôi cũng đã theo dõi trận đấu của Malaysia ngày hôm nay và sẽ phân tích họ. Chúng tôi sẽ chơi tổng lực ở trận đấu đó.

Cuối cùng, khi được hỏi về tiềm năng của Hồ Tấn Tài, ông cho biết: "Tất nhiên là cậu ấy có tài năng, đó là lý do cậu ấy được gọi lên ĐT Việt Nam và thi đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X