Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao ĐT Lào chỉ ra ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup

Thứ Sáu 26/11/2021 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ tân binh của ĐT Lào - Mitsada Saitaifah mới đây đã đưa ra những nhận định về chức vô địch AFF Cup 2020.

Mitsada Saitaifah đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Theo đó, chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Lào (LFF), tiền vệ tân binh Mitsada Saitaifah đã đưa ra những nhận định trước thềm AFF Cup 2020. Ngôi sao của ĐT Lào cho hay:

“Chúng tôi nằm ở bảng đấu khó khăn với sự có mặt của Đội tuyển Việt Nam - ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch AFF Cup 2020, cùng với đó là Malaysia, Indonesia và Campuchia.

Những đội bóng này đều sở hữu cho mình cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Chúng tôi tham dự giải đấu lần này với tư cách của một bóng tràn đầy khát khao”.

Mitsada Saitaifah tỏ ra vô cùng hào hứng trước thềm AFF Cup 2020. Đây là lần đầu tiên tiền vệ sinh năm 1987 được triệu tập lên Đội tuyển Lào. Cầu thủ 34 tuổi sinh ra tại Pháp và hiện tại đang thi đấu cho CLB Pattani FC tại Thai League 3.

Mitsada Saitaifah đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup hình ảnh
Mitsada Saitaifah - cầu thủ Lào trưởng thành từ bóng đá Pháp

Sự nghiệp của Mitsada Saitaifah không quá nổi bật khi anh chỉ thi đấu cho những đội bóng nhỏ và cũng không có quá nhiều dữ liệu về cầu thủ này trên các chuyên trang thống kê. Được biết, ở mùa giải năm nay, tiền vệ này đã có cho mình 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân tại Thai League 3.

Bên cạnh trường hợp của Mitsada Saitaifah, ĐT Lào cũng mang đến AFF Cup 2020 rất nhiều cái tên đáng chú ý, điển hình như tiền đạo Billy Ketkeophomphone - cựu ngôi sao của Angers (Ligue 1), Phoutthasay Khochalern (Thai League 1) và Souk Aphone Vongchiengkham (Thai League 2).

Theo lịch, ĐT Lào sẽ có trận ra quân tại AFF Cup 2020 chạm trán ĐT Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 6/12.


Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X