Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Messi Campuchia’ tự tin trước màn đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 18/12/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao được mệnh danh là "Messi xứ chùa tháp", Chan Vathanaka mới đây đã đưa ra tuyên bố đầy tự tin về màn trình diễn của đội nhà trước Việt Nam tới đây.

 

ĐT Campuchia có trận đấu cuối cùng ở AFF Cup 2020 gặp Việt Nam vào ngày 19/12 tới. Và ở trận đấu chia tay này, ngôi sao sáng giá nhất xứ chùa tháp, Chan Vathanaka đã tỏ ra rất tự tin vào màn trình diễn của đội nhà trước thầy trò Park Hang Seo. 

Chan Vathanaka
‘Messi Campuchia’ Chan Vathanaka tỏ ra tự tin trước màn đối đầu ĐT Việt Nam

Cầu thủ được ví von là ‘Messi Campuchia’ tuyên bố: "Chúng tôi đã chạm trán với đội tuyển Việt Nam nhiều lần ở AFF Cup. Chúng tôi hiểu được sự phát triển của đội bóng này.

Tuy nhiên, đội tuyển Campuchia cũng luôn muốn tiến về phía trước. Chúng tôi cố gắng để giúp đội nhà có được kết quả tốt hơn so với những lần đối đầu với đội tuyển Việt Nam trước đây.

Đội tuyển Campuchia có rất nhiều cầu thủ trẻ và đang trong quá trình phát triển. Hy vọng rằng chúng tôi có thể học hỏi được nhiều điều từ trận đấu với đội tuyển Việt Nam".

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng đối đầu với Campuchia 8 lần và thắng cả 8. Điều này đã phần nào phản ánh sự chênh lệch trình độ giữa hai bên. Song có thể nói là 'Những chiến binh Angkor' vẫn tỏ ra lạc quan trong lần tái đấu này. 

Cũng đưa ra nhận định về trận này, HLV Campuchia, Ryu Hirose cũng tỏ ra khá tự tin khi chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận: "ĐT Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra những thử thách cho họ và sẽ cầm bóng nhiều. Chúng tôi muốn kiểm soát bóng và tấn công trước Việt Nam. Hy vọng Campuchia sẽ tích lũy được những kinh nghiệm quý báu, có thể cải thiện cả về kỹ thuật lẫn tâm lý sau giải đấu này".

ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn so tài gặp Campuchia ở lượt đấu cuối bảng B lúc 19h30 tối mai 19/12. Nếu thắng đậm trận này cùng một kết quả có lợi trong màn thư hùng giữa Malaysia và Indonesia, đoàn quân của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể chiếm được ngôi đầu bảng B.

Danh thủ Hồng Sơn: ĐT Việt Nam phải giải quyết được điều nàyDanh thủ Hồng Sơn: ĐT Việt Nam phải giải quyết được điều này
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu tiền vệ lừng danh Nguyễn Hồng Sơn cho rằng vấn đề ghi bàn vẫn đang là một hạn chế mà ĐT Việt Nam cần phải có hướng khắc phục.
Việt Nam đấu Campuchia và cơ hội cho Nguyễn Tiến LinhViệt Nam đấu Campuchia và cơ hội cho Nguyễn Tiến Linh
Sau những lời chỉ trích của dư luận sau phong độ không ổn định gần đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ có cơ hội tìm lại mình khi ĐT Việt Nam chạm trán Campuchia...
Dư âm Việt Nam 0-0 Indonesia: Phút nhìn lạiDư âm Việt Nam 0-0 Indonesia: Phút nhìn lại
Trận hòa không bàn thắng trước người Indo khiến toan tính của HLV Park Hang Seo cho trận đấu cuối gặp Campuchia buộc phải có những thay đổi. Nhưng qua trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X