Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mano Polking tự tin trước đại chiến Philippines

Chủ Nhật 25/12/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày mai, ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón đối thủ Philippines trên SVĐ Thammasat, và HLV Mano Polking đặt mục tiêu giành chiến thắng khi được thi đấu trước khán giả nhà.

“Thật tuyệt khi giải đấu tổ chức theo thể thức sân nhà – sân khách, đây sẽ là trận đấu đầu tiên chúng tôi thi đấu trước sự cổ vũ của người hâm mộ Thái Lan”, thuyền trưởng Mano Polking mở đầu cuộc họp báo. “Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm để có cơ hội vượt qua vòng bảng.

Philippines là một đội bóng mạnh. HLV của họ (Joseph Ferre) từng làm việc tại Thai League và anh ấy biết rất rõ bóng đá Thái. Philippines lẽ ra không thua ở trận đầu tiên (2-3 vs Campuchia), nhưng tới trận thứ 2 (thắng Brunei 5-1), họ đã chứng tỏ được giá trị đích thực của mình. Hy vọng ở lần đối mặt tới, chúng tôi sẽ kiểm soát được trận đấu”.

HLV Mano Polking chia se truoc tran gap Philippines 25/12
HLV Mano Polking chia sẻ trước trận gặp Philippines

Chia sẻ về tình hình lực lượng, HLV Mano Polking cho biết: “Chatmongkhon Ruangthanarot đang dính chấn thương và cậu ấy phải đeo mặt nạ khi luyện tập, nhưng điều đó không mấy ảnh hưởng. Cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu”.

Cuộc chạm trán này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12 trên SVĐ Thammasat. Tiền đạo Teerasil Dangda cũng dành lời đánh giá Philippines trong buổi họp báo: “Đây là trận đấu quan trọng với chúng tôi, mục tiêu của Thái Lan là giành chiến thắng và để làm điều đó, chúng tôi cần sự tập trung cao nhất.

Philippines không còn là đối thủ mà tôi chọc thủng lưới 2 lần ở cuộc đụng độ trước, họ có nhiều thay đổi. ĐT Thái Lan còn nhiều thứ phải chuẩn bị”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X