Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao HAGL chiếm "spotlight" sau bàn thắng của Công Phượng

Chủ Nhật 12/12/2021 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng nhân đôi cách biệt trước ĐT Malaysia của Công Phượng, dàn sao thuộc biên chế của HAGL đã ăn mừng theo phong cách quen thuộc.

Màn ăn mừng ấn tượng của dàn sao HAGL

Sau bàn thắng mở tỷ số của Nguyễn Quang Hải không lâu, Nguyễn Công Phượng đã nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam ở phút 36. Theo đó, từ pha đánh gót của Quang Hải, Công Phượng ngoặt bóng và dứt điểm chuẩn xác bằng chân trái, đưa tuyển Việt Nam vượt lên dẫn 2-0 ở phút 36.

Cú sút của tiền đạo mang áo số 10 đi chìm, hướng vào góc xa và gây bất ngờ cho thủ môn Malaysia. Sau pha lập công này, dàn sao thuộc biên chế của HAGL có mặt trên sân đã lao đến ăn mừng.

ĐT Việt Nam

Công Phượng có bàn thắng thứ 2 cho ĐT Việt Nam trước Malaysia

Những Văn Thanh, Hồng Duy đã chạy lại trước ông kính để ăn mừng. Họ xếp hàng tạo những dáng khác nhau. Trước đó, tại V-League 2021, đội bóng chủ sân Pleiku từng nhiều lần ăn mừng theo phong cách này.

ĐT Việt Nam
Dàn sao HAGL ăn mừng theo phong cách quen thuộc 

Tiền đạo Văn Toàn lý giải về màn ăn mừng độc lạ này: "Chúng tôi tạo dáng ăn mừng giống các nhân vật trong trò chơi "ma sói". Mỗi người đều là một nhân vật riêng".

ĐT Việt Nam
Thủ quân ĐT Việt Nam cũng tham gia màn ăn mừng độc đáo

Đây là trò chơi nổi tiếng của giới trẻ hiện nay, mỗi quân bài có một tính năng, trong đó nổi bật nhất là lá bài "dân thường" và "ma sói". Nhìn cách ăn mừng của các cầu thủ đội bóng phố Núi có thể thấy Văn Thanh và Hồng Duy đóng vai "ma sói", trong khi Công Phượng là "dân thường".

Về trận đấu đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, nếu có được chiến thắng trước đối thủ, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều cơ hội lọt vào vòng bán kết AFF Cup 2020. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc từng chia sẻ rằng, đối đầu với Malaysia chẳng khác nào trận chung kết sớm. Sau Malaysia, Việt Nam còn 2 trận đấu gặp Indonesia và Campuchia.

Quế Ngọc Hải góp mặt trong đội hình đắt giá nhất của AFF Cup 2020Quế Ngọc Hải góp mặt trong đội hình đắt giá nhất của AFF Cup 2020
Trung vệ thủ quân ĐT Việt Nam đã vinh dự góp mặt trong đội hình đắt giá nhất của AFF Cup 2020 theo định giá của trang Transfermark.
Thi đấu nỗ lực, Lào vẫn thua đậm IndonesiaThi đấu nỗ lực, Lào vẫn thua đậm Indonesia
Indonesia có chiến thắng dễ dàng 5-1 trước Lào, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh với Việt Nam và Indonesia tấm vé vào bán kết ở bảng B AFF Cup 2020.
ĐT Thái Lan tạm chia tay thủ thành Kawin ThamsatchananĐT Thái Lan tạm chia tay thủ thành Kawin Thamsatchanan
Thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan phải tạm chia tay AFF Cup 2020 để trở về quê nhà để chăm sóc người cha bị ốm.
Safawi Rasid - nhân tố nguy hiểm bậc nhất bên phía MalaysiaSafawi Rasid - nhân tố nguy hiểm bậc nhất bên phía Malaysia
Safawi Rasid – người vừa lập hattrick vào lưới ĐT Lào và dẫn đầu danh sách ghi bàn tại AFF Cup 2020 chính là cái tên bên phía ĐT Malaysia mà đoàn quân của HLV...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X