Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Hai 06/12/2021 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia chắc chắn sẽ mất hai cầu thủ ở màn so tài với ĐT Việt Nam do được xác định đã nhiễm Covid-19.

Trước thềm trận đấu ra quân tại AFF Cup 2020, bóng đá Malaysia đã phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ. Đó chính là việc đã có hai thành viên của ĐTQG nước này được xác định đã nhiễm Covid-19 trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu. 

Đó là cầu thủ chạy cánh Faisal Halim và thủ môn Khairulazhan Khalid. Cả hai cầu thủ sẽ bị cách ly trong 10 ngày trong phòng ở khách sạn nơi đội tuyển đóng quân và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu ra quân của Malaysia gặp Campuchia vào tối nay 6/12 cũng như ở cuộc so tài giữa Malaysia và Việt Nam hôm 12/12. 

Faisal Halim
Faisal Halim vắng mặt ở trận gặp ĐT Việt Nam do bị nhiễm Covid-19.

Tổng Thư ký LĐBĐ Malaysia, ông Saifuddin Abu Bakar nói thêm về chuyện này: "Toàn đội đã được lấy mẫu xét nghiệm khi tới Singapore. Tất cả đều có kết quả âm tính, ngoại trừ 2 cầu thủ. Nhưng họ không hề có triệu chứng. Họ sẽ phải cách ly 10 ngày và lấy mẫu xét nghiệm hàng ngày theo quy định phòng chống dịch bệnh tại Singapore".

Tại AFF Cup 2020, các đội tuyển sẽ tuân thủ nghiêm quy tắc bong bóng của AFC để phòng ngừa Covid-19. Trong khi hai cầu thủ nhiễm Covid-19, các thành viên còn lại của Harimau Malaya vẫn tập luyện bình thường. 

Sự vắng mặt của hai cầu thủ trên khiến đội hình Malaysia vốn đã mỏng nay càng trở nên ít người hơn. Trước giải, HLV Tan Cheng Hoe đã mất một loạt trụ cột như Brendan Gan, Matthew Davies, Mohamadou Sumareh, Kenny Pallraj và Akram Mahinam do chấn thương. Điều này khiến họ chỉ mang 24 tuyển thủ sang Singapore.

Ngoài Malaysia, Myanmar trước đó cũng phát hiện 1 cầu thủ dương tính với Covid-19. Cầu thủ này sau đó cũng đã được cách ly ngay lập tức, trong khi số còn lại đã có tên trong danh sách dự trận thua 0-3 trước chủ nhà Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X