Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam thiếu hụt lực lượng, rèn quân với 18 người

Chủ Nhật 12/12/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe ra sân với 18 cầu thủ trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu đối đầu với ĐT Việt Nam.

ĐT Malaysia rèn buổi cuối trước trận đấu Việt Nam

Chiều ngày 11/12, ĐT Malaysia đã có buổi tập trên sân Yishan để chuẩn bị cho trận đấu trước Việt Nam. Ở buổi tập này, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe chỉ có vỏn vẹn 18 cầu thủ.

5 trường hợp vắng mặt bao gồm 4 ca dương tính với Covid-19 phải cách ly 10 ngày, bao gồm Akyar Rashid, còn Junior Eldstal gặp chấn thương không kịp bình phục đá trận gặp Việt Nam.

Trước tình trạng “báo động” về lực lượng, ông Tan đã đề nghị LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) cho phép bổ sung cầu thủ, nếu không có thể sẽ bỏ giải.

Điều này đã khiến HLV trưởng nhận về không ít chỉ trích vì chính ông là người chỉ đăng ký 24 cầu thủ cho AFF Cup. Ban tổ chức cho phép các đội lên danh sách 30 người cho giải năm nay bởi những rủi ro của dịch Covid-19.

malaysia

Malaysia chỉ có 18 cầu thủ tập trước thềm trận đấu Việt Nam

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận, ông Tan hy vọng BTC hiểu cho khó khăn của Malaysia. Cùng với đó, nhà chiến lược gia này tin rằng chỉ với 18 cầu thủ vẫn có thể giành kết quả tích cực trước Việt Nam.

ĐT  Malaysia đang đứng bảng B với 6 điểm sau hai trận thắng Campuchia 3-1 và 4-0 trước Lào. “Những chú hổ Malaysia” hiện có hiệu số tốt hơn Việt Nam, vì vậy, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ có thể giành chiến thắng nếu không muốn đẩy vào thế khó trong cuộc đua lấy ngôi đầu.

Trong 5 lần đối đầu, HLV Park Hang Seo có đến 4 chiến thắng trước Tan Cheng Hoe và chỉ để hoà 1 trận. Lần gần nhất, Việt Nam hạ Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 trên đất UAE.

Khác với đối thủ, bằng sự tính toán kỹ lưỡng, sẵn sàng đối phó với mọi hình xuống xấu, ĐT Việt Nam luôn trong tình trạng đủ quân số.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 12/12 trên SVĐ Bishan.

Teerasil Dangda đi vào lịch sử AFF CupTeerasil Dangda đi vào lịch sử AFF Cup
Teerasil Dangda vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại các kì AFF Cup sau cú đúp vào lưới ĐT Myanmar.
Thi đấu khó hiểu, Timor Leste thua tan nát PhilippinesThi đấu khó hiểu, Timor Leste thua tan nát Philippines
Thua 1-2 trước Singapore ở trận mở màn, ĐT Philippines đã trút giận bằng cơn mưa bàn thắng vào lưới Đông Timor và họ đang tạo một kỷ lục về số bàn thắng ghi...
Thiếu hụt lực lượng, ĐT Malaysia dọa bỏ AFF Cup 2020Thiếu hụt lực lượng, ĐT Malaysia dọa bỏ AFF Cup 2020
ĐT Malaysia được cho là có thể sẽ rút lui khỏi AFF Cup 2020 nếu như những yêu cầu bổ sung cầu thủ của ông Tan Cheng Hoe không được đáp ứng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X