Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Malaysia muốn giải quyết sớm ĐT Việt Nam”

Thứ Ba 22/11/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời nhận định của HLV Mai Đức Chung trước trận quyết chiến giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào ngày mai.

Malaysia muon giai quyet som DT Viet Nam hinh anh
Malaysia sẽ là đối thủ khó chịu của ĐT Việt Nam

Là người có nhiều kinh nghiệm đi theo các ĐTQG Việt Nam trong quá khứ, HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất hiểu khó khăn khi chạm trán Malaysia. Ở trận đối đầu ngày mai, đội thắng sẽ chính thức giành vé lọt vào bán kết. Do ở lượt cuối phải gặp chủ nhà Myanmar nên rất có thể người Mã sẽ chơi tất tay trước ĐT Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung nhận định về trận đấu ngày mai: “Trận thứ hai thầy trò Hữu Thắng gặp Malaysia sẽ rất căng thẳng. Mỗi lần đụng độ giữa hai đội có thắng qua thắng lại. Nhớ lần tuyển Việt Nam loại Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2008 thì hai kỳ sau họ loại ta ở bán kết. Ngoài ra, Malaysia còn muốn giải quyết sớm chúng ta nhằm giảm tải sức ép khi chơi với chủ nhà Myanmar ở trận cuối. Vấn đề của đội tuyển Việt Nam trong cả vòng bảng là phải tránh tối đa chấn thương, thẻ phạt mới tính đến đường xa”.

Công Vinh lo ngại ĐT Việt Nam xuống sức ở hiệp 2 trước Malaysia
Trong trận đấu thứ 2 giữa Việt Nam vs Malaysia, Công Vinh và các đồng đội sẽ phải thi đấu vào lúc 15h30 dưới thời tiết nắng nóng.

Đánh giá chung về bảng đấu của ĐT Việt Nam, ông Chung “xe ca” cho rằng 4 đội có trình độ khá tương đồng: “Sơ qua về lý thuyết thì bảng B rất cân bằng. HLV Hữu Thắng cũng khiêm tốn nói trình độ các đội không có nhiều chênh lệch và tôn trọng họ như nhau. Thực tế cho thấy Campuchia đã biết cách trỗi dậy, không dễ cho ai bắt nạt, kiểu như để thua 8, 9-0 như trước nữa. Hai lần Campuchia dẫn trước Malaysia cho thấy điều đó và bởi thiếu kinh nghiệm nên họ mới thua ngược. Với đội tuyển Myanmar thì họ đá sức nhiều, còn Malaysia lại “già giơ” như đội tuyển Việt Nam vậy”.

Cuối cùng, HLV gạo cội này cảnh tỉnh ĐT Việt Nam rằng chúng ta chưa là gì cả, vẫn còn kém đẳng cấp của Thái Lan một cách khoảng cách xa. Ông Chung chia sẻ: “Đội tuyển Việt Nam chưa đẳng cấp đâu! Tôi thấy Thái Lan ở bảng A mới đẳng cấp thật sự. Thầy trò Kiatisak đá với ai cũng biết cách áp đặt đối phương theo ý đồ của mình. Thái Lan đứng ở một chỗ khác, cao hơn so với bảy đội còn lại ở AFF Cup 2016”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X