Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia đón tin mừng trước thềm trận đấu “sinh tử” tại AFF Cup 2020

Thứ Năm 16/12/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa thời điểm đang gặp khó khăn về tình hình lực lượng, ĐT Malaysia đã đón nhận những thông tin tích cực từ các trụ cột của đội bóng.

Malaysia kịp đón Dion Cools trước trận đấu Indonesia

Theo nguồn tin từ nhà báo T. Avineshwaran, vào ngày hôm nay 16/12, ĐT Malaysia đã kịp thời chào đón hai nhân tố quan trọng là trung vệ Dion Cools từ Đan Mạch trở về hội quân và tiền đạo Akhyar Rashid cũng hết hạn cách ly. Đây được xem là tin đáng mừng với HLV Tang Chen Hoe trong bối cảnh lực lượng của Malaysia đang bị bào mòn bởi Covid-19.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, T. Avineshwaran cho hay: “Dion Cools đã gia nhập đại bản doanh của Malaysia và HLV Tan Cheng Hoe cũng xác nhận rằng ông đã gặp riêng cầu thủ này vào sáng nay”.

“Bên cạnh đó, Akhyar Rashid cũng sẽ hoàn thành việc cách ly và trở lại đội vào ngày mai nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ. Với cuộc đối đầu Indonesia tới đây, nhiều khả năng hai cái tên tiếp tục vắng mặt sẽ là cặp trung vệ Shahrul Saad và Aidil Zafuan. Tuyển Malaysia kỳ vọng sẽ có sự góp mặt của 22 cầu thủ khỏe mạnh trong trận đấu vào Chủ nhật”.

Dion Cools Malaysia vs Việt Nam

Dion Cools sẽ kịp trở lại trong trận đấu quan trọng

Sự có mặt của Dion Cools - người từng ra sân tại Champions League mang đến một sự yên tâm nhất định cho HLV Tan Cheng Hoe. Ngôi sao 25 tuổi nhiều khả năng sẽ được sắp xếp đá cạnh Dominic Tan trong trận đấu với Indonesia.

Tại giải đấu năm nay, sau 3 lượt trận ở bảng B, Malaysia đang có được 6 điểm cùng vị trí thứ 3 trên BXH. Ở lượt đấu cuối với Indonesia vào ngày 19/12 tới đây sẽ là cơ cuối cùng để đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe giành tấm vé vào bán kết AFF Cup 2020.

Nếu giành một chiến thắng trước “Đội bóng xứ vạn đảo”, nhà đương kim Á quân AFF Cup - Malaysia và nhà ĐKVĐ AFF Cup - Việt Nam sẽ dắt tay nhau đi tiếp. Lượt trận cuối cùng tại bảng B, AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12.

Chuyên gia châu Á cảnh báo ĐT Việt Nam về nguy cơ bị loại sốcChuyên gia châu Á cảnh báo ĐT Việt Nam về nguy cơ bị loại sốc
Chuyên gia của ESPN Gabriel Tan nhận xét ĐT Việt Nam có cơ hội đứng đầu bảng B nhưng không thể loại trừ khả năng bị loại khỏi AFF Cup.
Văn Hậu chỉ ra đối thủ cản bước ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF CupVăn Hậu chỉ ra đối thủ cản bước ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ trên trang chủ CLB Hà Nội về tình hình điều trị chấn thương của bản thân, cùng với đó là nhận định về AFF Cup...
Cục diện vòng bảng AFF trước lượt trận cuối cùngCục diện vòng bảng AFF trước lượt trận cuối cùng
Với những kết quả của bảng B trong ngày hôm qua, cục diện 4 cái tên góp mặt ở vòng bán kết AFF Cup 2020 đã trở nên rõ ràng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X