Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia nhận tổn thất lớn trước màn so tài với ĐT Việt Nam

Thứ Năm 22/12/2022 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhiều khả năng HLV Kim Pan Gon sẽ không thể sử dụng hậu vệ trụ cột Khuzaimi Piee trong trận gặp Việt Nam do anh đã dính chấn thương ở trận đấu hôm qua. 

ĐT Malaysia đã phải trả một cái giá khá đắt cho trận thắng 1-0 trên sân của Myanmar khi hậu vệ trụ cột Khuzaimi Piee đã dính chấn thương và không thể thi đấu. 

Theo thông tin của tờ Hmetro, sau khi kết thúc trận đấu với Myanmar, Khuzaimi Piee phải dùng nạng để lên xe cùng đồng đội, và hình ảnh đó lặp lại tại sân bay khi anh cùng đội tuyển Malaysia về nước.

Khuzaimi Piee
ĐT Malaysia đối mặt nguy cơ mất hậu vệ Khuzaimi Piee

Phát biểu với hãng tin Bernama, một hậu vệ khác của Malaysia là Sharul Nazeem Zulpakar thừa nhận chấn thương của Khuzaimi sẽ ảnh hưởng đến đội tuyển vì cầu thủ 29 tuổi đang là thủ lĩnh hàng thủ.

Điều này làm dấy lên những lo ngại hậu vệ trụ cột của ĐT Malaysia có thể phải nghỉ hết vòng bảng, thậm chí là tới hết giải. Nếu điều này xảy ra thì đây rõ ràng là một thông tin không vui với ĐT Malaysia và cá nhân HLV Kim Pan Gon.

Ở giải đấu năm nay, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không có được một đội hình thi đấu mạnh nhất khi có tới 12 cầu thủ trong danh sách triệu tập không thể lên tham gia do những nguyên nhân khác nhau. Điều này khiến Malaysia được xác định sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình chinh phục chiếc cúp vàng khu vực thứ hai của mình.

ĐT Malaysia tại AFF Cup 2022: Chờ sự mát tay của tướng mớiĐT Malaysia tại AFF Cup 2022: Chờ sự mát tay của tướng mới
Sau thất bại ê chề ở AFF Cup 2020, ĐT Malaysia đang quyết tâm làm lại ở giải đấu năm nay. Và hãy chờ xem dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Kim Pan Gon, 'Bầy hổ Malaya' sẽ tiến xa tới đâu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X