Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu hụt lực lượng, ĐT Malaysia dọa bỏ AFF Cup 2020

Thứ Bảy 11/12/2021 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia được cho là có thể sẽ rút lui khỏi AFF Cup 2020 nếu như những yêu cầu bổ sung cầu thủ của ông Tan Cheng Hoe không được đáp ứng.

ĐT Malaysia chỉ còn 19 cầu thủ trước trận đấu Việt Nam

Theo những thông tin mới nhất từ Stadium Astro, HLV Tang Cheng Hoe đang kiến nghị Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) làm việc với bàn tổ chức AFF Cup 2020 và các cơ quan có thẩm quyền để xin bổ sung thêm cầu thủ cho chiến dịch năm nay. Nguyên nhân được cho là bởi, đương kim Á quân AFF Cup chỉ mang sang Singapore 24 cầu thủ và nhiều thành viên trong số này đã dương tính với Covid-19.

Chia sẻ với truyền thông Malaysia vào tối ngày hôm qua (10/12), HLV Tan Cheng Hoe cho hay: “Chúng tôi đã gửi yêu cầu về việc thay đổi nhân sự. Vấn đề này còn liên quan đến chính sách của nhà nước Malaysia. Tất cả cầu thủ, bất kể vị trí nào cũng phải sẵn sàng”.

Theo phóng viên Shaiful Shamsudin, trường hợp xấu nhất có thể xảy ra nếu như những yêu cầu của HLV Tan Cheng Hoe không được đáp ứng là ĐT Malaysia có thể sẽ phải rút lui khỏi kỳ AFF Cup năm nay. Được biết, hiện tại lực lượng của Malaysia chỉ còn 19 cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 12/12 tới đây.

malaysia

Bài viết trên báo Malaysia

Trước khi chính thức bước vào AFF Cup 2020, hai cầu thủ của Malaysia đã được xác nhận dương tính với Covid-19 là  thủ môn Khairul Azhan Khalid và tiền vệ Faisal Halim.

Trước trận đấu với Lào vào ngày 9/12 mới đây, thêm hai cầu thủ nữa của đội bóng này được xác nhận nhiễm bệnh là Quentin Cheng và Akhyar Rasid. Bên cạnh đó, ngôi sao tấn công Safawi Rasid - người vừa có cú hattrick vào lưới ĐT Lào cũng đang đứng trước nguy cơ nhiễm bệnh khi ở chung phòng với Akhyar Rashid.

Trước đó, ĐT Malaysia đã được ban tổ chức giải đấu cho phép bổ sung một thủ môn theo điều lệ. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ không được đăng ký thêm bất kỳ cầu thủ nào khác ngoài vị trí này. Theo quy định của BTC giải đấu, các đội bóng tham dự chỉ được phép bổ sung hoặc thay thế thủ môn với lý do bất khả kháng và phải có xác nhận từ bác sĩ.

Tại AFF Cup 2020, ĐT Malaysia đang có khởi đầu thuận lợi khi giành hai chiến thắng trước Lào và Campuchia. Nhà đương kim Á quân đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm. Sắp tới đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải đối mặt với những thử thách thực sự khi chạm trán hai đội bóng đáng gờm là Việt Nam (12/12) và Indonesia (19/12).

ĐT Thái Lan thiệt quân tại AFF Cup 2020 vì lý do không ngờ tớiĐT Thái Lan thiệt quân tại AFF Cup 2020 vì lý do không ngờ tới
Đội tuyển Thái Lan mới đây đã phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ khi trung vệ Jonathan Khemdee của đội bóng này đã phải nói lời chia tay AFF Cup 2020.
Chuyên gia quốc tế nói lời có cánh về sao trẻ ĐT MalaysiaChuyên gia quốc tế nói lời có cánh về sao trẻ ĐT Malaysia
Gabriel Tan, chuyên gia về bóng đá Đông Nam Á đã có những lời ngợi khen màn trình diễn của những sao trẻ bên phía ĐT Malaysia tại AFF Cup.
Thêm một đội bóng V-League từ chối tham dự giải châu ÁThêm một đội bóng V-League từ chối tham dự giải châu Á
Sau Nam Định và Thanh Hoá từ chối tham dự AFF Cup 2020 đến Bình Dương nhiều khả năng không thể tham dự giải châu Á.
Park Ji Sung tiến cử Son Heung Min cho Ralf RangnickPark Ji Sung tiến cử Son Heung Min cho Ralf Rangnick
Theo Daily Mail, Park Ji Sung khẳng định ngôi sao của Tottenham, Son Heung Min sẽ thành công nếu khoác áo Man Utd. Đồng thời cựu cầu thủ người Hàn Quốc cũng...
Safawi Rasid đi vào lịch sử bóng đá Malaysia tại AFF CupSafawi Rasid đi vào lịch sử bóng đá Malaysia tại AFF Cup
Tiền vệ Safawi Rasid trở thành cầu thủ Malaysia thứ hai lập hattrick tại một kì AFF Cup sau khi ghi ba bàn thắng vào lưới ĐT Lào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X