Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước AFF Cup 2020

Thứ Năm 02/12/2021 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đang rất lo lắng khi ĐT Malaysia gặp tổn thất lực lượng sau trận chung kết Cúp Quốc gia Malaysia tối 30/11 vừa qua.

Theo báo chí Malaysia, ĐTQG nước này vừa chịu tổn thất lớn sau trận chung kết Cúp Quốc gia Malaysia tối 30/11 vừa qua, khi hai tuyển thủ Kenny Pallraj và Akram Mahinam đã dính chấn thương khá nặng ở đùi và đầu gối. Cả hai sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc HLV Tan Cheng Hoe phải bổ sung gấp lực lượng trước khi tham dự AFF Cup 2020.

Không những vậy, một gương mặt khác là Mohamadou Sumareh cũng đang khiến vị thuyền trưởng Harimau Malaya khá khó chịu khi không lên tập trung đội tuyển quốc gia, sau trận chung kết Cúp Quốc gia Malaysia tối ngày 30/11 vừa qua.

Được biết cầu thủ gốc Gambia cũng không hề đưa ra lý do vắng mặt của mình với BHL Harimau Malaya. Điều này khiến anh phải nhận nhiều chỉ trích từ NHM bóng đá nước này.

Sumareh luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi lên tuyển. Ảnh: FAM.
Sumareh không lên tuyển Malaysia mà không có lý do. Ảnh: FAM.

Ở trận đấu hôm 30/11, Sumareh vào sân thay người ở phút 77 nhưng không thể hiện được nhiều. Thời gian qua, Sumareh cũng không có phong độ cao khi thường phải dự bị. Chính vì thế, ngôi sao này đang khiến HLV Tan Cheng Hoe không khỏi lo lắng.

Song chia sẻ với báo giới, vị này vẫn lạc quan cho biết: "Tôi được biết Sumareh có chuyện cá nhân nên mới không lên tập trung. Tôi cho cậu ấy một ngày, hy vọng cậu ấy lên sau".

Ngoài những trường hợp trên, nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài như Luqman Hakim Shamsudin (Bỉ), Junior Eldstal hay Dominic Tan (Thái Lan) cũng chỉ có 2 ngày chuẩn bị.

Riêng trường hợp của ngôi sao chạy cánh phải Dion Cools chỉ có thể đá AFF Cup sau ngày 14/12 do bận phục vụ CLB Midtjylland. Điều này cũng đồng nghĩa với việc "Bầy Hổ" sẽ không có cầu thủ quan trọng này khi chạm trán ĐT Việt Nam vào ngày 12/12.

HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia trước thềm AFF Cup 2020HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia trước thềm AFF Cup 2020
Trước việc giải VĐQG Malaysia vẫn đang thi đấu đến sát ngày diễn ra AFF Cup 2020, HLV Tan Cheng Hoe đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại về vấn đề thể lực của các...
HLV Malaysia thiếu tự tin khi phải đối đầu với ĐT Campuchia của HondaHLV Malaysia thiếu tự tin khi phải đối đầu với ĐT Campuchia của Honda
Dù chỉ phải đối đầu với Campuchia – đội bóng xếp hạng thứ 33 châu lục, kém Malaysia tới 19 bậc trên BXH của Liên đoàn bóng đá châu Á nhưng HLV Tan Cheng Hoe...
ĐT Malaysia gọi 28 tuyển thủ cho AFF Cup 2020ĐT Malaysia gọi 28 tuyển thủ cho AFF Cup 2020
Để hướng tới giải AFF Cup 2020 sẽ diễn ra sau đây chưa đầy 3 tuần nữa, HLV Tan Cheng Hoe vừa công bố danh sách triệu tập ĐT Malaysia với 28 gương mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X