Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia có nguy cơ về nước sau trận đấu với ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 12/12/2021 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe nhiều khả năng sẽ trở về nước sau trận đấu với ĐT Việt Nam diễn ra vào 19h30 tối nay (12/12) bất chấp kết quả có ra sao.

ĐT Malaysia ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19

Lực lượng của Malaysia đang bị ảnh hưởng bởi “cơn bão” Covid-19. Tính tới thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã có tới 4 cầu thủ không thể thi đấu do nhiễm bệnh. Bên cạnh đó là 2 cầu thủ dính chấn thương trước trận đấu Việt Nam là chân sút chủ lực Safawi Rasid và trung vệ Junior Eldstal.

Với sự góp mặt kịp thời của Lý Công Hoàng Anh, ĐT Việt Nam đã có đầy đủ quân số 30 cầu thủ. Trong khi đó, ĐT Malaysia chỉ có 18 tuyển thủ khỏe mạnh đủ điều kiện thi đấu.

Theo The News Straits Times, dịch bệnh Covid-19 đã trở thành "cơn ác mộng" thực sự đối với ĐT Malaysia. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của ông Tan Cheng Hoe sẽ bị buộc phải rút lui khỏi AFF Cup 2020 đang diễn ra ở Singapore nếu có thêm 1 cầu thủ của họ có kết quả dương tính.

Trước đó, câu chuyện về việc Malaysia tính tới chuyện bỏ giải đã xuất hiện khi họ gửi đơn xin bổ sung cầu thủ lên Ban tổ chức giải đấu nhưng không được thông qua.

malaysia

Malaysia tập buổi cuối gặp ĐT Việt Nam với 18 cầu thủ

Trong buổi tập cuối trước trận gặp Việt Nam, ĐT Malaysia chỉ tập với 18 cầu thủ, Junior Eldstal phải ngồi ngoài quan sát buổi tập của đội vì dính chấn thương. Hậu vệ sinh năm 1991 chỉ có thể trở lại trước trận đấu cuối cùng gặp Indonesia (19/12). Đây cũng là trận đấu đón sự trở lại của Dion Johan Cools từ Đan Mạch.

Theo những gì mà tờ The News Straits Times đăng tải, sau trận đấu với ĐT Việt Nam tối ngày 12/12, nếu ĐT Malaysia còn phát hiện thêm ca dương tính Covid-19 trong đội hình, đội tuyển này có thể phải ngậm ngùi rời giải bất chấp kết quả hiện tại đang cực tốt.

Tại bảng B, Malaysia đang dẫn đầu với 2 trận toàn thắng. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 12/12. HLV Park Hang Seo nhận định đây là “trận chung kết sớm” bởi cả Việt Nam và đối thủ đều được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay.

Quế Ngọc Hải góp mặt trong đội hình đắt giá nhất của AFF Cup 2020Quế Ngọc Hải góp mặt trong đội hình đắt giá nhất của AFF Cup 2020
Trung vệ thủ quân ĐT Việt Nam đã vinh dự góp mặt trong đội hình đắt giá nhất của AFF Cup 2020 theo định giá của trang Transfermark.
Thi đấu nỗ lực, Lào vẫn thua đậm IndonesiaThi đấu nỗ lực, Lào vẫn thua đậm Indonesia
Indonesia có chiến thắng dễ dàng 5-1 trước Lào, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh với Việt Nam và Indonesia tấm vé vào bán kết ở bảng B AFF Cup 2020.
ĐT Thái Lan tạm chia tay thủ thành Kawin ThamsatchananĐT Thái Lan tạm chia tay thủ thành Kawin Thamsatchanan
Thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan phải tạm chia tay AFF Cup 2020 để trở về quê nhà để chăm sóc người cha bị ốm.
Teerasil Dangda đi vào lịch sử AFF CupTeerasil Dangda đi vào lịch sử AFF Cup
Teerasil Dangda vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại các kì AFF Cup sau cú đúp vào lưới ĐT Myanmar.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X