Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia "chơi chiêu" trước bán kết lượt đi với Thái Lan

Thứ Năm 05/01/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía đội chủ nhà ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 đã không cho phép đội khách Thái Lan tiếp cận sân thi đấu Bukit Jalil.

Ngay sau khi xác định được đối thủ của mình ở bán kết, ĐT Thái Lan đã lên đường tới Malaysia để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 sẽ được tổ chức ở đây vào tối ngày 7/1 tới. 

Song thầy trò ông Polking cũng đang gặp những khó khăn khi phía đội chủ nhà kiên quyết không cho họ làm quen sân trước trận.

Malaysia khong cho phep doi khach Thai Lan tiep can san thi dau Bukit Jalil.
Malaysia không cho phép đội khách Thái Lan tiếp cận sân thi đấu Bukit Jalil.

Theo giới truyền thông Thái Lan, các quan chức bóng đá Malaysia đã đã thông báo với Thái Lan rằng họ sẽ không được phép tổ chức buổi tập chính thức bên trong sân vận động Quốc gia Bukit Jalil.

Báo giới xứ Chùa Vàng dẫn lời một thành viên ĐT Thái Lan cho hay: "Họ sẽ không cho phép chúng tôi tập luyện trước một ngày trận đấu. Cả Lào và Singapore cũng không thể tập luyện bên trong sân vận động một ngày trước trận đấu. Cả hai đều phải sử dụng sân Kuala Lumpur thay thế.

Chúng tôi đang liên lạc với LĐBĐ Malaysia. Hãy chờ điều gì sẽ xảy ra nhưng có vẻ như chúng ta sẽ không thể tập luyện tại Bukit Jalil".

Thông thường trước trận đấu một ngày, cả hai đội bóng sẽ có buổi tập làm quen với sân vận động. FIFA cũng quy định rõ: "Tùy thuộc vào thời tiết và điều kiện của sân chơi, một hoặc hai ngày trước khi diễn ra trận đấu, mỗi đội được quyền tập luyện chính thức với thời gian tối đa 60 phút tại sân vận động sẽ tổ chức trận đấu".

Song có thể Malaysia đang muốn gây khó dễ cho đối thủ ở trận tới. Hoặc đơn giản là họ muốn đảm bảo chất lượng mặt cỏ tại đây do trong những ngày gần đây đang có mưa lớn tại Kuala Lumpur.

Báo Hàn hả hê trước thất bại của người Nhật tại AFF Cup 2022Báo Hàn hả hê trước thất bại của người Nhật tại AFF Cup 2022
Theo đó tờ Newsis là làm nổi bật chiến thắng của các vị HLV Hàn Quốc trước các đồng nghiệp Nhật Bản trong các trận đấu vòng bảng vừa qua ở AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X