Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang nghẹn ngào cảm ơn cầu thủ thứ 12 sau chức vô địch AFF Cup

Thứ Ba 17/01/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan, Nualphan Lamsam dành lời cảm ơn đến các tuyển thủ sau chức vô địch AFF Cup 2022.

Madam Pang nghẹn ngào cảm ơn cầu thủ thứ 12 sau chức vô địch AFF Cup

ĐT Thái Lan đã vượt qua Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup với tỷ số 1-0 (tổng tỷ số 3-2). Qua đó bảo vệ thành công chức vô địch Đông Nam Á.

Sau trận đấu, vị nữ tỷ phú Nualphan Lamsam đã có những chia sẻ đáng chú ý với báo giới:

“Tôi chính thức đảm nhiệm vai trò trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan từ năm 2021 và cùng đội mang chức vô địch AFF Cup 2020 về làm quà năm mới cho người hâm mộ. Giải đấu năm nay thực sự quá khó khăn. Tôi cảm ơn tất cả các CLB đã nhả cầu thủ của mình cho ĐTQG dù AFF Cup không nằm trong FIFA Days”.

Madam Pang
Madam Pang cảm ơn người hâm mộ có mặt trên khán đài

Nữ trưởng đoàn Thái Lan cũng bày tỏ sự tự hào khi trong đội hình vô địch có sự góp mặt của Theerathon Bunmathan. Người phụ nữ được gọi với cái tên Madam Pang thổ lộ:

“Tôi tự hào khi có Theerathon Bunmathan trong vai trò đội trưởng tuyển Thái. Tôi phải thừa nhận toàn đội trải qua rất nhiều khó khăn từ những ngày đầu tập trung. Chúng tôi vào giải mà không biết liệu có thể giữ được ngôi vương trong bao lâu. Tôi cảm ơn HLV Polking và các cộng sự cùng 23 tuyển thủ và người hâm mộ”.

Sau trận đấu, vị nữ trưởng đoàn ăn mừng cùng đội. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp Madam Pang vô địch AFF Cup trong vai trò trưởng đoàn đội tuyển quốc gia nam.

“Tôi tự hào với ‘Cầu thủ thứ 12’ của tuyển Thái. Các bạn cổ vũ cuồng nhiệt trong trận chung kết trong mơ giữa Thái Lan và Việt Nam. Gọi là trong mơ vì 14 năm rồi hai đội mới gặp lại nhau ở trận chung kết AFF Cup”, Madam Pang cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X