Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang ngợi khen Theerathon sau AFF Cup 2022

Thứ Ba 17/01/2023 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chức vô địch AFF Cup 2022 có dấu ấn rất lớn của Theerathon Bunmathan và Madam Pang không ngại ngợi khen hậu vệ này sau thành tích trên.

Madam Pang khen Theerathon

AFF Cup 2022 kết thúc với chức vô địch dành cho ĐT Thái Lan. Theerathon Bunmathan cũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải và đây đều là những giải thưởng xứng đáng. Cựu cầu thủ Yokohama F. Marinos chính là đầu tàu đưa Thái Lan tới tấm HCV.

Lẽ đó, Madam Pang có nhiều lời ngợi khen tới Theerathon. Nữ trưởng đoàn của ĐT Thái Lan nói: "ĐT Thái Lan tự hào khi sở hữu Theerathon trong đội hình, với vai trò là đội trưởng, người dẫn dắt toàn đội. Cả đội đã phải trải qua nhiều khó khăn ngay từ những ngày đầu tập trung với nỗi lo về việc giữ vững ngôi vương.

Madam Pang ngợi khen Theerathon sau AFF Cup 2022 1
Theerathon là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu

Tôi bắt đầu đảm nhiệm vai trò trưởng đoàn của ĐT Thái Lan bắt đầu từ năm ngoái và đã có được chức vô địch AFF Cup 2020. So với năm ngoái, AFF Cup 2022 thực sự khó khăn hơn rất nhiều. Tôi thực sự biết ơn khi có nhiều CLB đã đồng ý nhả cầu thủ cho ĐT Thái Lan dù đây không phải thời gian quả FIFA Days.

Tôi tự hào với những cổ động viên nhiệt thành của ĐT Thái Lan. Trong trận chung kết vừa qua với Việt Nam, những CĐV đã tiếp thêm nguồn sức mạnh to lớn cho chúng tôi. Đây thực sự là trận chung kết trong mơ vì đã 14 năm rồi Việt Nam và Thái Lan mới gặp lại nhau ở trận đấu cuối cùng của 1 kỳ AFF Cup".

Theo tờ SiamSport, ĐT Thái Lan nhận tổng cộng 20 triệu baht tiền thưởng từ Madam Pang sau chức vô địch AFF Cup. Ngoài ra, "Voi chiến" còn nhận thêm 10 triệu bath từ ban tổ chức AFF Cup 2022 và 5 triệu bath từ Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X