Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ tỷ phú Thái Lan: Lý ra chúng tôi đã giành chiến thắng

Thứ Sáu 13/01/2023 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ trưởng đoàn bên phía ĐT Thái Lan, Madam Pang cho rằng, “Voi chiến” lẽ ra đã có chiến thắng trước Việt Nam ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Madam Pang: Lý ra ĐT Thái Lan đã giành chiến thắng

“Thái Lan lẽ ra phải là đội chiến thắng vì chúng tôi vẫn dẫn bàn khi trận đấu chỉ còn ít phút. Nhưng bóng đá là vậy, điều gì cũng có thể xảy ra”, bà Madam Pang chia sẻ sau trận hoà 2-2 của Thái Lan trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 13/1.

Đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số sau pha lập công của Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên, đội khách sớm lấy lại tinh thần và ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ 2. Tuy nhiên, đến phút 88, cầu thủ vào sân thay người Văn Thanh đã lập công đưa trận đấu về thế cân bằng.

Nói về kết quả trận đấu, nữ tỷ phú Thái Lan cho hay: "Đây là một trận chung kết trong mơ. Tất nhiên cả Việt Nam và Thái Lan đều muốn giành chiến thắng ở lượt đi.

Chúng tôi đã bị dẫn trước 1-0 trong hiệp 1 rồi sau đó lội ngược dòng dẫn ngược lại 2-1. Nhưng cuối cùng, ĐT Việt Nam đã ghi bàn ấn định tỷ số hòa 2-2.

Dĩ nhiên tôi có tiếc vì kết quả hòa nhưng trận đấu đã kết thúc rồi. Giờ chúng tôi phải tập trung vào trận lượt về vào ngày 16/1 trên sân nhà".

Nữ tỷ phú Thái Lan Lý ra chúng tôi đã giành chiến thắng 1

Madam Pang ngỡ ngàng trước bàn gỡ hoà của Vũ Văn Thanh

Màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan đã được dự báo trước về sự kịch tính của nó đem lại. Và những gì trên sân đã chứng minh điều đó.

Cụ thể là tình huống giữa Quế Ngọc Hải và Theerathon Bunmathan ở phút 38. Khi được hỏi về pha bóng này, Madam Pang chia sẻ:

"Tôi nghĩ trong một trận đấu bóng đá đôi khi có quá nhiều cảm xúc. Điều đó có thể khiến các cầu thủ mất bình tĩnh, nhưng chuyện đã qua rồi. Tôi rất cảm kích cũng như tôn trọng sự nhiệt huyết của CĐV Việt Nam trong trận đấu này".

Với kết quả hòa 2-2, ĐT Việt Nam cần phải thắng Thái Lan ở trận chung kết lượt về để có thể lên ngôi. Nếu hòa, thầy trò HLV Park Hang Seo cần trận hòa 3-3 trở lên trên sân của đối thủ.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân Thammasat lúc 19h30 ngày 16/1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X