Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang lại "vung" tiền thưởng cho ĐT Thái Lan

Thứ Sáu 23/12/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị nữ tỷ phú người Thái Lan đã treo thưởng khá hậu hĩnh cho Voi chiến nếu họ vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022.

Theo giới truyền thông Thái Lan, nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các tuyển thủ Thái Lan, nữ tỷ phú và đồng thời cũng là trưởng đoàn ĐTQG, Nualphan Lamsam đã công bố mức thưởng lớn cho đội bóng này nếu vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022.

Madam Pang lại vung tiền thưởng cho ĐT Thái Lan 1
ĐT Thái Lan sẽ được nhận 5 triệu baht nếu vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022.

Theo đó, bà Madam Pang tuyên bố sẽ thưởng cho đội tuyển Thái Lan 5 triệu baht (khoảng 3,4 tỷ đồng) khi đội lọt tới vòng bán kết. 

Việc treo thưởng cho thấy sự 'chịu chơi' của vị tỷ phú này bởi thực tế sẽ không quá khó khăn để ĐT Thái Lan giành vé vượt qua vòng bảng ở AFF Cup năm nay, nhất là khi họ được xếp vào một bảng đấu không quá mạnh. 

Trong bối cảnh bóng đá Philippines đã suy yếu còn Campuchia và Brunei bị đánh giá dưới tầm thì rõ ràng việc vượt qua vòng bảng là chuyện không quá khó với Voi chiến.

Trong quá khứ, đã có rất nhiều lần nữ tỷ phú người Thái Lan thưởng lớn cho các đội tuyển Thái Lan. Ở kỳ AFF Cup 2020 vào năm ngoái, với danh hiệu vô địch, Voi chiến đã nhận được 26 triệu baht (khoảng 18 tỷ đồng) tiền thưởng từ Madam Pang cũng như từ các doanh nghiệp, nhà tài trợ mà bà huy động được.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X